Tin mới

Đoán trước thế cục, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngậm ngùi chọn cách không xuất hiện

Thứ sáu, 06/12/2019, 09:23 (GMT+7)

Vào đúng ngày quan trọng nhất trong suốt hành trình xử ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã không có mặt vì dường như đã biết trước thế cục.

Là người liên tục đòi phúc thẩm và xử lại vụ án ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhưng vào ngày tòa đưa ra kết luận thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại vắng mặt không lý do, chỉ có đại diện phía bà Thảo có mặt. Trong khi đó, ông chủ Trung Nguyên vẫn luôn có mặt đầy đủ trong các phiên tòa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa. Ảnh internet

Cuối cùng, sau một năm dài rong ruổi, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo cũng đã đi đến hồi kết khi tòa vẫn quyết định cho ly hôn không hủy bản án theo yêu của bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Dường như đã biết trước được thế cục nên bà chủ King Coffee đã không đến phiên tòa.

Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi nghe tòa phán quyết đã bị phóng viên bắt gặp ngồi thẫn thờ một lúc. Sau đó, người đàn ông bản lĩnh mới tiếp tục trò chuyện cùng truyền thông.

Có thể nói, dù là vợ hay chồng thì vụ ly hôn này cũng đã làm ông Vũ, bà Thảo bị tổn thương về tinh thần, tổn hại về vật chất. Về phía mình, bà Thảo vẫn không đồng tình với kết luận của tòa án. Người phụ nữ nhiều tham vọng ấy vẫn muốn được làm sáng tỏ những nghi vấn chưa được giải đáp. Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại muốn sớm kết thúc mọi chuyện vì quá mệt mỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news