Tin mới

Đoàn Văn Hậu có thể mỉm cười với phán quyết mới nhất từ FIFA

Thứ tư, 15/04/2020, 15:17 (GMT+7)

FIFA mới đưa ra những phán quyết liên quan đến thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và những thông tin đó có thể khiến Đoàn Văn Hậu tạm yên tâm chơi bóng.

Do những ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây, Giám đốc pháp lý của LĐBĐ thế giới (FIFA), ông Emilio Garcia Silvero đã xác nhận tổ chức này không ký công nhận bất cứ thương vụ chuyển nhượng nào trong mùa hè tới cho đến khi mùa giải bị hoãn được thi đấu lại hoặc chính thức kết thúc.

Như vậy, hợp đồng của các cầu thủ sẽ không hết hạn vào thời điểm ngày 30/6 như mọi khi. Nó được lùi lại khi mùa giải 2019/2020 kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc các CLB sẽ giữ lại các cầu thủ hết hạn hợp đồng cho đến khi mùa giải năm nay chính thức kết thúc. Sau đó khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại, các CLB sẽ tự quyết định tương lai của các cầu thủ này như guồng quay chuyển nhượng vẫn đang diễn ra.

Với Đoàn Văn Hậu, đây là một tín hiệu tích cực. Như đã biết, bản hợp đồng của Đoàn Văn Hậu sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 khi giải VĐQG Hà Lan kết thúc. Tuy nhiên do dịch bệnh, giải đấu đã bị hoãn lại và chưa rõ thời điểm trở lại.

Đoàn Văn Hậu có thể yên tâm chơi bóng cho đến khi mùa giải chính thức kết thúc. Ảnh: Internet

Theo phán quyết mới của FIFA, hậu vệ sinh năm 1999 không cần phải lo nghĩ về tương lai khi ngày 30/6 đang đến gần. Anh có thể yên tâm chơi bóng cho đến khi giải đấu chính thức kết thúc.

Dự kiến giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào ngày 19/6 tới đây. Lịch thi đấu mới cũng như thời điểm hạ màn mùa giải sẽ được BTC thông báo với các CLB. Tuy nhiên nếu dịch Covid-19 tiếp tục gây ảnh hưởng, giải đấu sẽ lại phải tính đến những phương án khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news