Tin mới

Bị CĐV 'xua đuổi', Đoàn Văn Hậu vẫn được đồng đội bảo vệ tại SC Heerenveen

Thứ sáu, 10/04/2020, 08:52 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu bị gần 80% CĐV tại SC Heerenveen không muốn gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên những người đồng đội của anh tại CLB lại nghĩ khác.

Trong một cuộc khảo sát gần nhất được Fean Online đăng tải, các CĐV của SC Heerenveen đã cho ý kiến về việc có nên tiếp tục gia hạn hợp đồng với các tân binh của đội bóng trong năm nay không. Đoàn Văn Hậu nhận được tới gần 80% lượng CĐV phản đối và không muốn gia hạn.

Cũng dễ hiểu vì sao Đoàn Văn Hậu không được các CĐV SC Heerenveen giữ lại. Anh đang là một trong số những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại đội bóng nhưng đóng góp về chuyên môn lại tỉ lệ nghịch.

Đoàn Văn Hậu chỉ đa số dự bị trong màu áo SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Dù các CĐV "quay lưng" nhưng những người đồng đội của Đoàn Văn Hậu lại không nghĩ vậy. Tiền vệ Jordi Brujin vẫn lên tiếng bênh vực: "Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng. Tôi và anh ấy có vài lần nói chuyện với nhau bên ngoài sân tập. Lúc đầu, vốn ngoại ngữ của anh ấy khá kém nên chúng tôi cũng ít khi giao tiếp. Tuy vậy, anh ấy đã nhanh chóng cải thiện và hoà đồng hơn với mọi người".

Dự kiến, giải VĐQG Hà Lan sẽ trở lại vào ngày 19/6 tới. Văn Hậu sẽ có cơ hội thi đấu đến hết mùa giải trước khi cùng CLB quyết định tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news