Tin mới

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị bỏ rơi, fan Việt tức giận tố cáo SC Heerenveen thất hứa

Thứ hai, 03/02/2020, 09:17 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trong trận thua mới nhất của SC Heerenveen, làm dấy lên những nghi ngại về sự thất hứa của HLV Jonny Jansen.

Đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB SC Heerenveen bước vào trận đấu thuộc vòng 21 giải VĐQG Hà Lan. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị và không được thi đấu một phút nào.

Suốt từ kì nghỉ Đông đến nay, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được ra sân. Ảnh: FB CLB

Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp kể từ sau giai đoạn nghỉ Đông, hậu vệ của ĐT Việt Nam không được sử dụng tại CLB. Điều này trái ngược hẳn với những phát biểu "có cánh" mà HLV Jonny Jansen dành cho cậu học trò trên truyền thông. Vị chiến lược ra của CLB cho biết sẽ trọng dụng Văn Hậu trong giai đoạn 2 nhưng sau hàng loạt trận đấu đầu tiên, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn chỉ làm bạn với băng ghế dự bị.

Trên fanpage chính thức của CLB, hàng loạt những bình luận mang tính chỉ trích được các CĐV Việt Nam đăng tải. Nhiều NHM kêu gọi HLV Jonny Jansen hãy sử dụng Đoàn Văn Hậu như một cách làm mới đội hình, đặc biệt khi đội bóng đang có dấu hiệu đi xuống.

SC Heerenveen trải qua 3 trận liên tiếp toàn thua tại đấu trường quốc nội. Ảnh: FB CLB

Trở lại với trận đấu vừa qua, SC Heerenveen tiếp tục nhận thất bại với tỉ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của CLB này tính riêng tại đấu trường quốc nội. Điều đó khiến SC Heerenveen rơi từ vị trí của một CLB cạnh tranh vé dự Europa League xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Sau 21 vòng đấu, đội bóng của Đoàn Văn Hậu có 28 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news