Tin mới

Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim

Thứ ba, 13/12/2022, 11:20 (GMT+7)

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không ít lần khiến dân tình phải ngậm ngùi ăn "cẩu lương".

Trang cá nhân mới đây của Đoàn Văn Hậu đã khiến dân tình không thể rời mắt với màn thể hiện tình cảm không thể ngọt ngào hơn dành cho bạn gái. Theo đó nhân dịp sinh nhật của Doãn Hải My, chân sút gốc Thái Bình đã gửi tới bạn gái dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng đủ ý: "Happy birthday my love" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi").

Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim
Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim

Đính kèm trạng thái là bức ảnh cực ngọt ngào của cặp đôi, Doãn Hải My được bạn trai ôm trọn, cặp đôi được đánh giá là trai tài gái sắc. Lời khẳng định chủ quyền của Văn Hậu càng khiến cư dân mạng rủ nhau vào học hỏi. 

Nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My
Nhan sắc xinh đẹp của Doãn Hải My

Trước lời tỏ bầy của người yêu, Doãn Hải My cũng đã gửi vào lời cảm ơn kèm theo biểu tượng nụ hôn. Không cần màu mè, phô trương một lời chúc và tương tác đơn giản cũng đủ để dân tình phát mê, nguyện ăn "cẩu lương".

Được biết kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên đối phương. Trước đó, đã có nghi vấn cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới tuy nhiên phía Hải My đã lên tiếng phủ nhận: 

Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim - Ảnh 1

''My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng. Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của Hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội nên việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu. Bản thân Hậu cũng là một cầu thủ muốn cống hiến rất nhiều cho màu cờ sắc áo của tuyển quốc gia. Vì vậy, tin đồn về đám cưới là hoàn toàn không đúng''.

Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim - Ảnh 2
Đoàn Văn Hậu gọi bạn gái bằng 2 chữ cực tình nhân dịp sinh nhật, khiến fan lụi tim - Ảnh 3

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2020, khi người đẹp tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam năm 2020. Trở về từ cuộc thi, cả hai bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên phải đến giữa tháng 8 cả hai mới chính thức công khai bằng bài đăng của Đoàn Văn Hậu trên trang cá nhân sở hữu gần 2 triệu người theo dõi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news