Tin mới

Đoạn video khiến những người "quên" thắt dây an toàn sởn tóc gáy

Thứ ba, 04/07/2017, 10:27 (GMT+7)

Do không thắt dây an toàn, một người đàn ông đã bị bắn ra ngoài qua cửa kính chắn gió khi chiếc xe mất lái lao vào rào chắn đường.

Do không thắt dây an toàn, một người đàn ông đã bị bắn ra ngoài qua cửa kính chắn gió khi chiếc xe mất lái lao vào rào chắn đường.

Đoạn video do Daily Mail đăng tải ghi lại vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra trên một con đường thuộc thành phố Trùng Khánh, Tây Nam Trung Quốc.

Khoảnh khắc người đàn ông bị hất văng khỏi xe. Ảnh: CEN

Hình ảnh do camera hành trình của chiếc xe đi sau ghi lại được cho thấy chiếc ô tô màu đen đang chạy bỗng dưng mất lái đâm vào rào chắn bên đường. Cú va chạm quá mạnh khiến cho một người đàn ông bị văng sang bên kia đường qua tấm kính chắn gió.

Mặc dù bị gãy nhiều xương nhưng người đàn ông vẫn đủ tỉnh táo để giao tiếp với cảnh sát và bác sĩ có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

Mặc dù bị văng sang bên kia đường nhưng người đàn ông may mắn vẫn tỉnh táo. Ảnh: CEN

Được biết, nạn nhân bị văng ra khỏi xe là 1 trong 2 người ngồi ở ghế sau. Người phụ nữ cùng ngồi phía sau bị sốc nặng. Cả 2 người cùng lái xe đều được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Người phụ nữ còn lại trên ghế sau cũng bị sốc nặng. Ảnh: CEN

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, cả 2 nạn nhân ngồi ghế sau đều không thắt dây an toàn. Từ năm 2004, luật pháp Trung Quốc quy định người ngồi trên xe ô tô, cả ghế trước và ghế sau, bắt buộc phải thắt dây an toàn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news