Tin mới

Doanh nghiệp Đ.G bất ngờ mang tiền đến trao tận nơi cho tuyển nữ Việt Nam

Thứ hai, 13/01/2020, 11:06 (GMT+7)

Dù đã tuyên bố "không lấy thì thôi" nhưng doanh nghiệp Đ.G bất ngờ đến tận sân tập của tuyển nữ Việt Nam để trao số tiền 500 triệu đồng.

Những lùm xùm về số tiền thưởng 500 triệu đồng của doanh nghiệp Đ.G trao cho tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa dừng lại. Theo những thông tin từ Thanh Niên, vào sáng nay, đại diện của doanh nghiệp này lại bất ngờ đến trao thưởng số tiền 500 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam.

Cụ thể, lãnh đạo của công ty đã liên lạc với BHL đội tuyển nữ (hiện đội đang tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam – Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020) để thông báo là “đang trên đường xuống đội để trao tiền”.

Đại diện doanh nghiệp Đ.G trao thưởng cho HLV Mai Đức Chung trong buổi lễ vinh danh tuyển nữ Việt Nam của VFF hồi tháng 12 vừa qua. Ảnh: Internet

Điều này trái ngược hoàn toàn với những phát biểu trước đó của lãnh đạo doanh nghiệp. Khi trả lời phỏng vấn với Thể Thao & Văn Hóa, vị lãnh đạo công ty từng tuyên bố: Tôi chỉ yêu cầu một điều là phải công khai thưởng cho mỗi VĐV ở đội tuyển nữ là bao nhiêu, thì anh Chung không chịu. Rồi anh ý lại dùng cô phóng viên báo nào kích động tôi dọa đăng báo. Cô cứ đăng nghìn lần cũng được. Với tôi, tôi không có yêu cầu gì cả, tôi chỉ có yêu cầu minh bạch tiền tài trợ thế thôi”.

“Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định. Tôi đề nghị công khai, anh Chung bao nhiêu, các VĐV bao nhiêu. Còn họ không tuân thủ, tôi không gửi. Anh nghe rõ chưa?”

Đại diện doanh nghiệp Đ.G đã đến tận sân tập của tuyển nữ Việt Nam để trao số tiền thưởng 500 triệu đồng. Ảnh: VFF

Dù vậy, BHL của tuyển nữ Việt Nam vẫn từ chối nhận số tiền này. BHL cho biết đội vẫn cảm ơn công ty Đ.G nhưng sẽ không nhận số tiền 500 triệu đồng. “Chúng tôi không chê tiền và rất trân trọng những tấm lòng và tình cảm của các doanh nghiệp. Nhưng chúng tôi vẫn bảo lưu ý kiến là xin từ chối khoản tiền của Đ.G”, một thành viên BHL cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news