Tin mới

Nụ hôn nồng cháy của Trấn Thành không cứu nổi việc netizen soi Hari Won mới 'đập đi xây lại'

Thứ tư, 21/09/2022, 12:20 (GMT+7)

Chỉ trong vài giây tích tắc nhưng Hari Won vô tình để lộ nhan sắc bị nghi mới đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, trong 1 đoạn clip ghi lại màn tương tác của Trấn Thành - Hari Won trên kênh Tiktok của fan khiến Cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Thông qua đoạn clip, nhiều người không khó nhận ra, bộ đôi vô cùng vui vẻ, hạnh phúc khi kề cạnh bên nhau. 

Sau khi được ông xã tặng bó hoa khổng lồ, giọng ca gốc Hàn Quốc đã không giấu được sự hạnh phúc và hào hứng trên gương mặt. Sau đó, Hari Won đã quay sang nhìn chồng và họ đã có màn khóa môi nồng cháy trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh. 

Khoảnh khắc Trấn Thành khóa môi Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Trấn Thành khóa môi Hari Won khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Được biết, đoạn clip trên lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, người đăng cũng không tiết lộ thời điểm ghi hình đoạn khoảnh khắc trên. Nếu soi những hình ảnh gần đây của cặp nghệ sĩ, nhiều người nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng. Và đưa ra dự đoán có thể đoạn video được quay trước khi cô lên đường sang Hàn Quốc đi du lịch. 

Ngoài những lời khen ngợi cho tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc của cặp vợ chồng đình đám, một bộ phận khán giả cũng đổ đồn sự chú ý đến diện mạo của 2 người. Nếu như nam MC Rap Việt vẫn bảnh bao thì gương mặt Hari Won dường như khác lạ. Đặc biệt là mũi cao hơn.

Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng phía dưới đoạn clip của Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)
Hàng loạt những bình luận của cư dân mạng phía dưới đoạn clip của Trấn Thành - Hari Won (Ảnh: Internet)

Giải thích về diện mạo mới này, nhiều người đồn đoán phải chăng cô mới đi "trùng tu" hoặc chỉ là make up tone khác nên gương mặt có sự khác biệt. 

Trước đó, giọng ca 8X từng vướng nghi vấn chỉnh sửa để có nhan sắc xinh đẹp. Khoảng năm 2019, nữ nghệ sĩ xuất hiện với sống mũi cao, thẳng, rõ ràng khác biệt với chiếc mũi thấp trước đó. Song, phía đại diện truyền thông của cô phủ nhận tin đồn và cho biết khác biệt do góc chụp và cách make up. 

Trong showbiz Việt, Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào hạnh phúc. Họ trải qua sóng gió, nghi ngại và rồi vẫn "ngược gió" để đến với nhau, chứng minh có tình cảm, thay vì chiêu trò như đồn đoán. 

Trấn Thành là ngôi sao đình đám, nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Trấn Thành là ngôi sao đình đám, nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Kể từ khi kết hôn đến nay, 2 người luôn dành cho nhau sự quan tâm ân cần, không tiếc có những hành động thân mật một cách công khai. Chính vì sự nổi tiếng ấy luôn khiến chuyện tình cảm, gia đình của Trấn Thành và Hari Won trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. 

Hiện tại, vợ chồng giọng ca Anh cứ đi đi đang bận rộn hoạt động nghệ thuật, kiếm tiền và dành cho nhau những giây phút nghỉ ngơi, thay vì lo tính chuyện con cái. Gần đây, họ bị đồn đã "đường ai nấy đi" vì để lộ những dấu hiệu rạn nứt. Song phía người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won