Tin mới

Doanh nhân trồng lan thưởng lớn cho CLB Quảng Ninh, khích lệ tinh thần cầu thủ đua vô địch

Chủ nhật, 11/04/2021, 19:25 (GMT+7)

Trước thời điểm bước vào trận đấu gặp câu lạc bộ Hà Nội, các cầu thủ của Quảng Ninh tiếp tục nhận thêm niềm vui với số tiền thưởng lớn lên đến cả tỷ đồng.

CLB Quảng Ninh đang là một trong số những đội bóng thi đấu tốt nhất tại V.League tính đến thời điểm này. Đáng nói ở đây, phong độ tuyệt vời này lại đến trong hoàn cảnh vấn đề lương thưởng của các cầu thủ đang diễn ra hết sức bất cập. Thông tin này là đề tài nóng liên tục được bàn tán trên truyền thông đã nhiều ngày qua. 

Màn trình diễn trên sân cỏ của đội bóng trái ngược hoàn toàn với những khó khăn bên ngoài
Màn trình diễn trên sân cỏ của đội bóng trái ngược hoàn toàn với những khó khăn bên ngoài

Trước đó, lần lượt tỉnh Quảng Ninh, và ban lãnh đạo CLB Quảng Ninh đã chi ra số tiền tổng cộng lên đến 5 tỷ đồng để thưởng và trả một phần lương cho các cầu thủ, nhằm bảo đảm quá trình đội bóng tham gia V.League 2021 không bị gián đoạn. Điều này đã phần nào giảm bớt sức nóng bên trong nội bộ để các cầu thủ an tâm thi đấu. 

Mới đây nhất, một doanh nghiệp địa phương đã trao thưởng 1,5 tỷ đồng với mục đích tuyên dương thành tích thi đấu tốt của CLB Quảng Ninh, đồng thời động viên tinh thần đội bóng trong thời gian tới tại V.League 2021.

Đội trưởng Hải Huy và các đồng đội kêu gọi CLB có cách giải quyết cụ thể
Đội trưởng Hải Huy và các đồng đội kêu gọi CLB có cách giải quyết cụ thể

Thông tin này được đích thân đội trưởng Nguyễn Hải Huy xác nhận: “Sau thông điệp chúng tôi chia sẻ lên mạng xã hội hôm 9/4, anh Thanh (một chủ vườn lan ở Quảng Ninh) đã nhắn tin thưởng một khoản tiền để động viên tinh thần các cầu thủ. Tới chiều 10/4, họ đã kêu gọi được 1,5 tỷ đồng”.

Sau cuộc họp với Chủ tịch CLB Quảng Ninh - ông Phạm Thanh Hùng sáng 10/4, Nguyễn Hải Huy cùng một số đồng đội tiếp tục có cuộc gặp mặt với các mạnh thường quân chiều cùng ngày. Anh Thanh gửi lời chúc chiến thắng cho CLB Quảng Ninh trước trận đấu quan trọng làm khách của CLB Hà Nội.

Việc các cầu thủ Quảng Ninh vẫn thi đấu tốt trong suốt thời gian qua đã khiến người hâm mộ vô cùng cảm phục. Nhưng rõ ràng nếu không được đáp ứng nhu cầu về lương thưởng, thì thật khó để họ tiếp tục cống hiện chứ chưa nói đến duy trì thành tích ấn tượng ấy. 

Hình ảnh một số cầu thủ trong đội 1 từ chối tập luyện vì bị nợ lương
Hình ảnh một số cầu thủ trong đội 1 từ chối tập luyện vì bị nợ lương

Sau trận thắng Sài Gòn ở vòng 8 V-League, thay vì vui mừng vì thành tích vươn lên đứng đầu bảng, các cầu thủ Quảng Ninh lại thể hiện thái độ buồn bã. Nhiều trụ cột không ngần ngại công khai việc bị nợ lương lên mạng xã hội. Trước khi được đáp ứng tạm thời bằng các khoản lương, thưởng đã nêu ở trên, nội bộ CLB Quảng Ninh đã xuất hiện làn sóng từ chối ra sân thi đấu bắt đầu từ vòng 9 V.League. 

Rất may tình hình căng thẳng đến thời điểm ngày 10/4 đã tạm lắng xuống. Và các trận đấu tiếp theo của CLB Quảng Ninh vẫn sẽ diễn ra đúng như dự kiến. Hải Huy chia sẻ: “Giờ cứ được đồng nào chúng tôi mừng đồng ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news