Tin mới

Quang Hải lộ bằng chứng yêu đương hotgirl, Huỳnh Anh quay về chốn cũ từng hẹn hò ôn lại kỷ niệm

Chủ nhật, 11/04/2021, 11:16 (GMT+7)

Trong khi Quang Hải lộ bằng chứng yêu đương hotgirl thì Huỳnh Anh lại bất ngờ quay về chốn cũ từng hẹn hò nam cầu thủ ôn lại kỷ niệm xưa.

Mới đây, Huỳnh Anh lại khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ khoảnh khắc quay lại chốn cũ từng hẹn hò với Quang Hải. Đó chính là rạp chiếu phim nơi Huỳnh Anh và Quang Hải trước đây từng check-in với nhau. Quay lại chốn cũ, Huỳnh Anh còn ẩn ý: "Lâu lắm rồi mới được đi xem phim".

Quang Hải lộ bằng chứng yêu đương hotgirl, Huỳnh Anh quay về chốn cũ từng hẹn hò ôn lại kỷ niệm. Ảnh FBNV
Quang Hải lộ bằng chứng yêu đương hotgirl, Huỳnh Anh quay về chốn cũ từng hẹn hò ôn lại kỷ niệm. Ảnh FBNV

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh vẫn còn lưu luyến nhớ nhung Quang Hải. Trước đó vài ngày, Huỳnh Anh còn đăng tải hình ảnh bản thân kèm nhắn nhủ: "Em mừng cho anh" vào đúng thời điểm Quang Hải dính nghi vấn có tình mới. 

Huỳnh Anh được công chúng biết đến sau khi công khai hẹn hò với Cầu Thủ Quang Hải. Từ một Hot girl vô danh, cô nàng bỗng trở thành cái tên nổi đình nổi đám khi hẹn hò với chàng cầu thủ hot nhất nhì làng bóng đá Việt khi đó. 

Huỳnh Anh còn chia sẻ ẩn ý giữa lúc Quang Hải nghi có tình mới. Ảnh FBNV
Huỳnh Anh còn chia sẻ ẩn ý giữa lúc Quang Hải nghi có tình mới. Ảnh FBNV

Sau khi đường ai nấy đi với Quang Hải, nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh đã mất đi người "chi tiền" cho cô cuộc sống sang chảnh. Nhưng không, chẳng cần có Quang Hải, Huỳnh Anh vẫn 'một bước lên hương', sống sang chảnh, ngập trong hàng hiệu.

Hậu đường ai nấy đi, Huỳnh Anh bị ồn yêu đương với RTee, một rapper từng tham gia Rap Việt. Về phần chân sút gốc Hà Nội, anh trở nên kín tiếng hơn, hạn chế "thả tim", like ảnh của những người bạn khác giới.

Quang Hải, Huỳnh Anh từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh FBNV
Quang Hải, Huỳnh Anh từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh FBNV

Về phía Quang Hải, sau khi chia tay Huỳnh Anh, nam cầu thủ dính tin đồn hẹn hò với một hotgirl đình đám. Không ít dân mạng phát hiện gần đây Quang Hải có treo một hashtag lạ #NCQTHH. Nhiều người đã đoán rằng #NCQTHH là viết tắt của chữ cái đầu tên của Quang Hải với bạn gái tin đồn đan xen nhau. Theo đó, có thể luận ra rằng "người ấy" của nam cầu thủ có tên viết tắt là #CTH.

Mặc dù bị cư dân mạng soi ra nhiều chi tiết hẹn hò là vậy nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng. Mới đây nhất, một đoạn video tình tứ của hai người trong một quán nước như củng cố thêm về việc "con tim đã vui trở lại" của Quang Hải khi được chìm đắm trong tình yêu mới.

Quang Hải và tình tin đồn vui vẻ trò chuyện với nhau. Ảnh internet
Quang Hải và tình tin đồn vui vẻ trò chuyện với nhau. Ảnh internet

Được biết, "tình tin đồn" ở thời điểm hiện tại của Quang Hải có tên C.T.H, đang sinh sống tại Hà Nội. Cô nàng này sở hữu vẻ đẹp không thua kém gì các hot girl đình đám thời điểm này với làn da trắng sứ, gương mặt thanh thoát, đày cuốn hút. C.T.H cũng là người đam mê thể thao và thường xuyên luyện tập các bộ môn như yoga, gym, kick boxing,... Chính vì thế cô nàng cũng sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng và cuốn hút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news