Tin mới

Nửa đêm, Angela Baby thừa nhận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: Thêm drama trong cuộc hôn nhân chứa đầy bí mật?

Chủ nhật, 11/04/2021, 12:02 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh bị vướng vào tin đồn ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn luôn là những sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Sau hôn lễ thế kỷ, cuộc sống của họ vẫn luôn là tâm điểm quan tâm của người hâm mộ. Từ đám cưới thế kỷ được tổ chức hoành tráng thu hút sự chú ý của người hâm mộ thế giới thì giờ đây hôn nhân của cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận hôn nhân rạn nứt nhưng đến nay, trên mạng xã hội vẫn chưa ngừng về chuyện đời tư của nam tài tử.

Cuộc hôn nhân đầy khó hiểu của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet
Cuộc hôn nhân đầy khó hiểu của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh internet

Mới đây, truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin về việc Angelababy nửa đêm đăng bài thừa nhận đã ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Theo miêu tả của bài đăng thì nữ diễn viên "Vân Trung Ca" đã viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Đúng vậy, tôi ly hôn rồi". Điều đáng nói là truyền thông khẳng định chắc nịch về hôn nhân nhiều bí mật nhất showbiz Hoa ngữ này.

Bài đăng về cuộc hôn nhân của Angela Baby. Ảnh Sina
Bài đăng về cuộc hôn nhân của Angela Baby. Ảnh Sina
Ảnh Sina
Ảnh Sina

Dù dân mạng khá bất ngờ về thông tin chắc chắn này nhưng vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng thì mới có thể đảm bảo tính chính xác. 

Có thể thấy, mối quan hệ của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn là đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Cả hai những năm gần đây không còn xuất hiện cùng nhau hay có những tương tác với đối phương khiến công chúng nghi ngờ liệu mối quan hệ của họ có giống như những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

Nửa đêm, Angela Baby thừa nhận ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: Thêm drama trong cuộc hôn nhân chứa đầy bí mật? - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trong sự kiện Đêm hội Weibo, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại 'mỗi người một chỗ', cả hai không chụp bất kỳ hình ảnh nào cùng nhau thậm chí lơ nhau như hai người xa lạ. Nếu không biết về đám cưới của họ thì nhiều người sẽ không nghĩ đến họ chính là vợ chồng. Trong đêm hội, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" liên tục nói chuyện với Dương MịchNghê Ni nhưng lại không có tương tác gì với chồng thậm chí còn bỏ về khi Huỳnh Hiểu Minh đang phát biểu trên sân khấu. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news