Tin mới

Doanh thu bết bát, phim điện ảnh có Midu đóng chính đã rời rạp sau 2 tuần ra mắt

Thứ hai, 20/03/2023, 11:14 (GMT+7)

Do có doanh thua thấp thảm hại, phim 'Khi ta hai lăm' có Midu đóng chính đã phải rời rạp sau 2 tuần ra mắt.

Mới đây, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện Lotte Entertainment Vietnam - nhà phát hành Khi ta hai lăm cho biết bộ phim chính thức rời rạp sau hai tuần ra mắt.

Phim 'Khi ta hai lăm' có Midu đóng chính nhận nhiều lời chê bai từ khi ra mắt.
Phim "Khi ta hai lăm" có Midu đóng chính nhận nhiều lời chê bai từ khi ra mắt.

Theo thống kê của Box Office Vietnam, bộ phim "Khi ta hai lăm" ghi nhận mức doanh thu thấp với gần 3 tỷ đồng. Ra mắt cùng thời điểm với Siêu lừa gặp siêu lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa nhưng đến nay "Siêu lừa gặp siêu lầy" vẫn dẫn đầu bảng tổng sắp doanh thu với hơn 93 tỷ đồng. Dự án phim này tiếp tục là dự án có Doanh thu tốt của Võ Thanh Hòa sau Chị Mười Ba, Nghề siêu dễ và Chìa khóa trăm tỷ...

Trái ngược với sự yêu thích của "Siêu lừa gặp siêu lầy", phim "Khi ta hai lăm" lại thể hiện rõ sự non tay trong phong cách làm phim, kịch bản nhảm, thiếu chặt chẽ và diễn xuất của dàn cast quá gượng gạo.

Bộ phim "Khi ta hai lăm" là phần kịch bản còn quá nông, không có sức nặng giống như những thể loại web drama hay sitcom nhảm đăng tải trên mạng. Chuyện phim đầy lỗ hổng, hời hợt và nhàm chán khiến khán giả cảm giác đây là một bản tổng hợp vụng về của những thước phim chưa được biên tập kỹ càng.

Diễn xuất của các diễn viên trong phim như Midu, Lê Dương Bảo Lâm.. bị chê nhạt nhẽo, thiếu sức cuốn hút.
Diễn xuất của các diễn viên trong phim như Midu, Lê Dương Bảo Lâm.. bị chê nhạt nhẽo, thiếu sức cuốn hút.

Bên cạnh đó, khâu truyền thông của Khi ta hai lăm kém hiệu quả cũng là một trong những yếu tố khiến phim thất bại. Đồng thời cũng phải nhắc đến diễn xuất của dàn diễn viên đơ cứng, thiếu sự tương tác giữa các diễn viên khiến bộ phim trở nên nhạt nhẽo, không thể lôi kéo khán giả.

Đáng nói là phim còn khiến người xem ngợp trước số lượng tuyến nhân vật, thậm chí có một số người chỉ “xuất hiện” rồi nhanh chóng “biến mất” trước khi người xem kịp nhớ mặt thuộc tên. Dẫu biết những nhân vật này chỉ làm nên nhưng để quá nhiều nhân vật carameo vẫn tỏ ra thừa thãi, không đóng góp nhiều ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news