Tin mới

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên công khai xuất hiện giữa ồn ào bị tố 'xấu tính', thái độ gây chú ý

Thứ hai, 20/03/2023, 10:44 (GMT+7)

Gạt bỏ drama sang một bên với tuyên bố không biết chuyên gia trang điểm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thoải mái hẹn hò, thái độ của tình trẻ nhanh chóng gây chú ý.

Những ngày qua, drama Lệ Quyên bị một chuyên gia trang điểm nổi tiếng là bạn thân Hồ Ngọc Hà gọi thẳng mặt tố "xấu tính" nhanh chóng gây chú ý. Không để sự việc gây hoang mang, "nữ hoàng phòng trà" sau đó lên tiếng khẳng định không hề biết người này và không bình luận thêm về ồn ào.

Lâm Bảo Châu sát cánh bên Lệ Quyên hậu drama
Lâm Bảo Châu sát cánh bên Lệ Quyên hậu drama
Không ra mặt trên mạng, Lâm Bảo Châu chọn cách vỗ về bạn gái riêng tư
Không ra mặt trên mạng, Lâm Bảo Châu chọn cách vỗ về bạn gái riêng tư

Ngay sau đó, nữ ca sĩ bị bắt gặp tình tứ cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu đi chơi cùng hội chị em, cả hai còn vui vẻ chụp hình. Nhìn biểu cảm của cặp đôi, cả hai dường như không hề bận tâm đến ồn ào và thoải mái tận hưởng cuộc sống. Về phần Lâm Bảo Châu, anh vẫn khiến nhiều người thắc mắc tại sao không lên tiếng bảo vệ bạn gái giữa drama.

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu vỗ về mặc kệ ồn ào
Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu vỗ về mặc kệ ồn ào

Một bộ phận lý giải Lâm Bảo Châu khôn ngoan khi chọn cách im lặng và chỉ bên cạnh động viên bạn gái mà thôi. Thời điểm này nếu lên tiếng có thể sẽ khiến anh tiếp tục bị chỉ trích, thậm chí đưa sự việc bùng nổ hơn. Trên story cá nhân, Lệ Quyên vẫn đăng khoảnh khắc tập luyện, thậm chí hé lộ ảnh riêng tư bên người yêu cho thấy cả hai không hề xích mích hay có vấn đề vì drama.

Drama Lệ Quyên bị tố 'xấu tính'
Drama Lệ Quyên bị tố "xấu tính"
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên công khai xuất hiện giữa ồn ào bị tố 'xấu tính', thái độ gây chú ý - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên công khai xuất hiện giữa ồn ào bị tố 'xấu tính', thái độ gây chú ý - Ảnh 2
 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chính thức công khai xuất hiện cùng nhau từ cuối năm 2020. Thời điểm ấy "nữ hoàng phòng trà" và tình trẻ vướng không ít chỉ trích vì mối tình lệch tuổi và vị thế. Tuy nhiên sau hai năm bên nhau, cặp đôi chứng minh tình cảm chân thành và dần được khán giả đón nhận. Drama Lệ Quyên bị tố "xấu tính" được xem là ồn ào lớn nhất trong hành trình hơn 2 năm yêu của cặp đôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news