Tin mới

Đòi 5,8 tỷ đồng vì bị vịt tấn công

Chủ nhật, 27/04/2014, 14:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn)\nMột phụ nữ Mỹ đang gửi đơn kiện đòi 275.000 USD (hơn 5,8 tỷ VNĐ) sau khi bị một\nchú vịt nhà hàng xóm tấn công.

 

(Tinmoi.vn) Một phụ nữ Mỹ đang gửi đơn kiện đòi 275.000 USD (hơn 5,8 tỷ VNĐ) sau khi bị một chú vịt nhà hàng xóm tấn công.

Đòi 5,8 tỷ đồng vì bị vịt tấn công

Cynthia Ruddell hiện đòi bồi thường 275000USD vì bị vịt tấn công. Ảnh Telegraph

Vụ kiện lạ lùng trên do nữ y tá đã nghỉ hưu Cynthia Ruddell, 62 tuổi tại Oregon khởi xướng. Trong đơn kiện gửi lên tòa án, bà Ruddell cho hay trong khi sang chơi nhà hàng xóm, bà đã bị một chú vịt “xấu tính” tấn công mặc dù bản thân “không hề có bất kỳ hành động khiêu khích” nào với nó.

Kết quả Ruddell đã bị gãy cổ tay và bong gân trong khi tìm cách trốn chạy khỏi “kẻ tấn công”.

Theo Ruddell, Lolita Rose người chủ của “bị cáo” đã thất bại trong việc quản lý vật nuôi trong nhà. Ngoài ra, bà Ruddell cũng khẳng định bà Rose “biết và có lý do để biêt về khả năng tấn công người một cách hung bạo, bất thường” của chú vịt nói trên. Tuy nhiên Rose lại lơ đễnh trong việc cảnh báo những người hàng xóm về khuynh hướng này.

Hiện Ruddell đang tìm kiếm khoản bồi thường 25.000USD để trang trải cho chi phí y tế cũng như  250.000USD tiền bồi thường cho “những đau đớn, chịu đựng, sự bất tiện và xấu hổ” của bà vì vụ việc trên.

Hiện trang Telegraph đã liệt vụ kiện của Ruddell vào trong những vụ án liên quan đến động vật “kỳ lạ” nhất. Năm 2001, hai nhà hoạt động xã hội - những người đang đứng ra phản đối nạn săn hươu – đã gửi đơn kiện Cục Động vật hoang dã và Thủy sản New Jersey sau khi hai người này bị thương vì xe của họ đâm phải một chú hươu.

Tòa án New York sắp tới cũng sẽ giải quyết một trường hợp  4 chú tinh tinh hiện đang bị giam cầm đòi “quyền được làm người và quyền được luật pháp bảo vệ”. Tất nhiên những nguyên cáo đặc biệt này có người đại diện của mình tại tòa.

Nguyễn Loan (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news