Tin mới

Đội bóng của Công Phượng để lại hành động đẹp trong mùa dịch Covid-19

Thứ sáu, 03/04/2020, 17:53 (GMT+7)

CLB TP.HCM của Công Phượng vừa chung tay ủng hộ số tiền 360 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Là một trong những đội bóng sở hữu lượng CĐV đông đảo, những ngày qua, CLB TP.HCM đã tích cực tuyên truyền những thông điệp về phòng chống dịch Covid-19. Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn... đã có những đoạn video đăng tải lên MXH kêu gọi người dân không ra đường, thường xuyên đeo khẩu trang và không like share tin tức giả trên MXH.

Bên cạnh những thông điệp đó, đương kim Á quân V.League còn trực tiếp đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Sáng ngày 3/4, HLV Chung Hae Song cùng trưởng đoàn Lư Đình Tuấn đại diện CLB TP.HCM đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc TP.HCM trao 360 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đây là số tiền mà Công Phượng cùng toàn đội chung tay đóng góp.

CLB TP.HCM trao tặng số tiền 360 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: FP CLB

Ảnh: FP CLB

Ảnh: FP CLB

Trước CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn và nhà ĐKVĐ V.League, Hà Nội FC cũng đã có những đóng góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Hiện CLB TP.HCM đang cho toàn đội xả trại, dự kiến tập trung từ 15/4 nếu dịch bệnh được kiểm soát. HLV Chung Hae-soung yêu cầu các cầu thủ ý thức tập luyện ở nhà nhằm duy trì thể lực. HLV Hàn Quốc cũng ở lại TP.HCM tự "cách ly" phòng chống dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news