Tin mới

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng kêu gọi đeo khẩu trang, không like share tin giả trong mùa dịch

Thứ ba, 31/03/2020, 11:44 (GMT+7)

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng cùng dàn cầu thủ của CLB TP HCM đã lan tỏa những thông điệp ý nghĩa để nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19.

Là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, những ngôi sao bóng đá như Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng đang có rất nhiều hành động ý nghĩa trong mùa dịch.

Mới đây, 2 anh chàng này đã cùng với những đồng đội tại CLB TP HCM đăng tải những thông điệp ý nghĩa để nâng cao ý thức phòng dịch Covid-19.

Trong đoạn video được CLB TP HCM đăng tải, Công Phượng kêu gọi mọi người không nên đăng tải những thông tin không chính xác về dịch bệnh. “Hãy nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với việc like và chia sẻ những thông tin sai lệch về dịch bệnh, gây hoang mang dư luận”, tiền đạo xứ Nghệ bày tỏ.

Công Phượng kêu gọi mọi người không like share tin giả gây hoang mang dư luận. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng lại đưa ra thông điệp không nên tụ tập trong mùa dịch và nhớ đeo khẩu trang thường xuyên. “Vào mùa dịch này, hãy hạn chế tụ tập nơi đông người và khi ra ngoài hãy nhớ đeo khẩu trang để bảo về sức khỏe của bản thân và xã hội”, thủ thành của U23 Việt Nam nhắn nhủ.

Trước đó, cả hai cũng tham gia vào những chiến dịch truyền thông của LĐBĐ Việt Nam để truyền tải những thông tin và nâng cao ý thức phòng dịch trong cộng đồng.


Ngoài Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, các cầu thủ, các CLB bóng đá trong cả nước đang có những hành động, việc làm thiết thực và đầy trách nhiệm xã hội, kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay chống lại dịch bệnh, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần cho cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Trong một phát biểu mới nhất, chủ tịch CLB TP HCM, Nguyễn Hữu Thắng cho biết những ngôi sao của đội bóng sẵn sàng cắt giảm lương để giúp CLB vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news