Tin mới

Giải đấu Công Phượng từng chơi bóng kết thúc sớm, trao luôn chức vô địch cho đội đứng đầu

Thứ năm, 02/04/2020, 21:35 (GMT+7)

Giải VĐQG Bỉ đã trở thành giải đấu đầu tiên tại châu Âu kết thúc sớm vì dịch Covid-19. Club Brugge chính là đội bóng lên ngôi vô địch sau khi dẫn đầu bảng.

Tình hình dịch bệnh tại châu Âu đang diễn biến ngày một phức tạp khiến các giải bóng đá không biết đến lúc nào mới có thể quay trở lại. Trong bối cảnh đó, rất nhiều ý kiến cho rằng nên kết thúc mùa giải ngay thời điểm này. Và đã có giải VĐQG đầu tiên đưa ý tưởng vào thực tiễn khi tuyên bố dừng mùa giải.

Trong một thông báo mới được đưa ra cách đây không lâu, Jupiler Pro League mùa giải 2019/20 được xác nhận sẽ dừng toàn bộ các trận đấu.

Thông báo này cũng xác nhận rằng tất cả các trận đấu bị hoãn đều bị hủy bỏ và bảng xếp hạng hiện tại được coi là kết quả cuối cùng ở mùa giải này. Điều đó có nghĩa là đội bóng đang dẫn đầu BXH là Club Brugge đã lên ngôi vô địch Bỉ mùa giải 2019/20.

Công Phượng từng có thời gian chơi bóng tại Bỉ từ tháng 8 đến tháng 12. Ảnh: STVV

Đây là bước đi hợp lý trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành và mối quan tâm hàng đầu là dập dịch Covid-19.

Jupiter Pro League cũng là giải đấu mà Công Phượng từng chơi bóng dưới màu áo CLB Sint Truidense từ tháng 8 đến tháng 12. Anh không có nhiều thời gian được ra sân và thật trùng hợp khi trận đấu duy nhất của Công Phượng tại giải VĐQG Bỉ cũng là trận gặp đội vô địch giải đấu, CLB Club Brugge.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news