Tin mới

Đối thủ sắp tới của Đoàn Văn Hậu có 3 người bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona

Thứ sáu, 06/03/2020, 14:16 (GMT+7)

Ajax, CLB sắp đối mặt với SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đang có 3 cái tên bị cách ly vì nghi dương tính với virus corona chủng mới.

Cuối tuần này, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu sẽ có trận đấu gặp Ajax, đội bóng số 1 của bóng đá Hà Lan. Tuy nhiên đội bóng này đang có 3 cái tên bị cách ly do nghi nhiễm virus corona chủng mới. Theo tờ Telegraaf, BHL của CLB Ajax thông báo trợ lý HLV Christian Poulsen, chuyên gia thể chất Alessandro Schoenmaker và một bác sĩ tâm lý sẽ bị cách ly do có tiếp xúc gần với người nhiễm virus corona.

Trợ lý Christian Poulsen sẽ phải cách ly do tiếp xúc với người nhiễm virus corona. Ảnh: Internet

Ba thành viên sẽ được đo thân nhiệt cách vài tiếng một lần và nếu có biểu hiện sốt, họ sẽ được đưa đi xét nghiệm Covid-19.

"Chúng tôi xác nhận có 3 người phải cách ly ở nhà và tất cả đều không có bất cứ phàn nàn gì. Họ sẽ trở lại làm việc nếu vẫn bình thường cho tới hết thứ Năm tuần sau", người phát ngôn của đội bóng - ông Miel Brinkhuis cho hay.

Dù vậy, sức mạnh của Ajax sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hiện tại họ vẫn đang đứng đầu bảng với 53 điểm và được dự báo sẽ giành chiến thắng trước SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu tới đây.

Ở trận này, hậu vệ của ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ vắng mặt. Hiện tại Văn Hậu đang phải ngồi ngoài khoảng 2 - 3 tuần sau một chấn thương gặp phải khi thi đấu cùng đội trẻ của SC Heerenveen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news