Tin mới

Đội bóng từng hỏi mua Quang Hải có tới 15 ca dương tính với Covid-19

Thứ năm, 19/03/2020, 08:57 (GMT+7)

Alaves, CLB Tây Ban Nha từng có tin đồn hỏi mua Quang Hải xác nhận toàn đội bóng đang có tới 15 ca dương tính với Covid-19.

Tây Ban Nha đang là một trong những quốc gia phải "oằn mình" gánh chịu những ảnh hưởng của Covid-19 tại châu Âu. Theo số liệu mới nhất vào thứ Tư (ngày 18/3), hiện đã có gần 14.000 trường hợp dương tính với Covid-19 tại Tây Ban Nha và đã có hơn 600 người tử vong.

Trong bối cảnh đó, bóng đá Tây Ban Nha không tránh khỏi những ảnh hưởng nặng nề với các giải đấu bị hoãn lại. Chưa dừng lại ở đó, hàng loạt các đội bóng tại La Liga đều thông báo có những ca dương tính với Covid-19. Mới đây, Alaves cũng đã xác nhận có tới 15 thành viên của CLB này đã nhiễm virus corona.

Deportivo Alaves vừa thông báo đội bóng này có tới 15 ca dương tính với Covid-19. Ảnh: Internet

Theo đó, 15 người bị nhiêm này gồm 3 cầu thủ đội một, 7 thành viên ban huấn luyện cùng với 5 nhân viên của câu lạc bộ.

Tuyên bố của Alaves cho biết: "Câu lạc bộ đã đưa đi xét nghiệm toàn bộ thành viên và kết quả cho thấy đó là giải pháp chuẩn xác và tốt nhất để xác định các trường hợp dương tình từ đó có biện pháo phòng ngừa và giảm tải càng nhiều càng tốt. Những người được xét nghiệm dương tính không có triệu chứng bất ổn và hiện đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt".

Rất có thể nguyên nhân là do Alaves đã thi đấu với CLB Valencia vào ngày 6/3 vừa qua và bị lây nhiễm bởi đội bóng này có tới 35% ca dương tính với Covid-19.

Hồi tháng 5/2019, Deportivo Alaves chính là đội bóng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên sau Asian Cup, Quang Hải được cho là đã từ chối lời đề nghị trên vì những yếu tố khác nhau.

CLB này từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Quang Hải và Tuấn Anh trong thời gian vừa qua. Ảnh: Internet

Trở lại với những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, La Liga đã hoãn toàn bộ lịch thi đấu của 2 tuần tới. Trước khi giải đấu dừng lại ở vòng 27, Alaves đang đứng ở vị trí thứ 14 với 32 điểm, cách nhóm cầm đèn đỏ 7 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news