Tin mới

Lên đảo 'trốn' Covid-19, Ronaldo lại gặp thảm họa thiên tai

Thứ tư, 18/03/2020, 14:32 (GMT+7)

Trở về quê nhà trên đảo Mareida để thực hiện việc tự cách ly vì Covid-19, Ronaldo cũng không tránh khỏi những trận động đất liên tiếp xảy đến.

Mới tuần trước, Juventus công bố ca dương tính với Covid-19 đầu tiên khi hậu vệ Rugani đã trở thành bệnh nhân. Đáng ngại hơn, mới chỉ vài bữa Rugani còn chụp ảnh chung, ăn mừng cuồng nhiệt với đồng đội sau trận thắng Inter Milan. Ronaldo và các đồng đội bất ngờ trở thành F1 và tất cả đều phải tuân thủ tự cách ly nghiêm ngặt.

Từ đó đến nay, CR7 chỉ ở tại quê nhà trên đảo Mareida, nơi anh trở về từ trước khi đồng đội dương tính với Covid-19 để chăm sóc người mẹ bị đột quỵ. "Trốn" virus corona trên đảo là vậy, thế nhưng Ronaldo cũng chẳng được yên thân.

Cả nhà Ronaldo đang ở tại biệt thự với cuộc sống cách ly chẳng khác gì nghỉ dưỡng. Ảnh: Instagram NV

Cụ thể, chỉ trong vòng 2 tuần qua, Funchal, nơi gia đình CR7 cư ngụ đã ghi nhận tới 2 trận động đất.

Theo các nhà chức trách, sáng Chủ nhật vừa qua ghi nhận một trận động đất 3,8 độ richter. Đây là trận động đất thứ hai, khi chỉ hơn 1 tuần trước, chứng kiến trận động đất còn nghiêm trọng hơn, lên tới 5,2 độ richter.

Tuy không có thiệt hại về người sau hai trận động đất nhưng đã có báo cáo về việc đá núi lăn xuống chặn các con đường. Trận động đất gần nhất diễn ra ở độ sâu 10km, với tâm chấn ngoài khơi bờ biển phía nam Madeira.

Hòn đảo xinh đẹp, nơi Ronaldo sinh ra đang phải hứng chịu những trận động đất liên tục

Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, hòn đảo của 290.000 dân cư ngụ này chứng kiến động đất. Và nó lại đúng vào thời điểm CR7 đang ở tại quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news