Tin mới

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trổ tài đá bóng trên sân tập

Thứ tư, 18/03/2020, 16:53 (GMT+7)

Trong những ngày chống dịch Covid-19, hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam say mê với trái bóng tròn đang được rất nhiều dân mạng chia sẻ.

Trong những ngày chống dịch Covid-19, hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam được rất nhiều người dân chia sẻ trên MXH. Những câu nói cương quyết của vị Phó thủ tướng trong bối cảnh dịch bệnh bất ngờ bùng phát trở lại sau khi Hà Nội có ca nhiễm đầu tiên khiến tất cả cùng đồng lòng để "chiến thắng giặc Covid-19".

Trong bối cảnh đó, những clip về Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trên sân cỏ lại được nhiều người chia sẻ lại. Một trong những clip được chia sẻ nhiều nhất chính là đoạn video Phó thủ tướng thực hiện những cú sút 11m "không trượt phát nào".

Trong buổi giao lưu giữa VFF và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In năm 2018, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng tham dự. Tại đây, ông Đam trổ tài sút bóng và liên tục xuyên thủng mành lưới của thủ môn bất đắc dĩ Duy Mạnh.

Đây không phải là lần đầu tiên người dân Việt Nam chứng kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chơi bóng. Ông luôn dành thời gian cho môn thể thao vua mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Dù không còn trẻ nhưng Phó Thủ tướng vẫn có kỹ năng chơi bóng ấn tượng cùng những bước chạy bền bỉ.

Ngoài ra, Phó thủ tướng còn là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá Việt Nam. Khi U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại Thường Châu năm 2018, dân mạng còn chia sẻ hình ảnh Phó thủ tướng "đi bão", cùng hòa chung với đám đông để tận hưởng chiến thắng.

Hình ảnh rất đỗi thân thuộc của vị tư lệnh trong cuộc chiến chống "giặc Covid-19". Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang tập trung chỉ đạo công tác chống dịch Covid-19. Dưới sự dẫn dắt của ông và Ban chỉ đạo Quốc gia, Việt Nam vẫn đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news