Tin mới

Phản ứng của Nam Em khi liên tục đối diện với những bình luận kém duyên của anti-fan

Thứ tư, 06/12/2023, 10:39 (GMT+7)

Hành động của Hoa khôi Nam Em trước những bình luận tiêu cực nhận được sự đồng tình của fan.

Kể từ khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với bạn trai lớn hơn mình tới 14 tuổi, Nam Em đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng, đặc biệt là những thắc mắc xoay quanh quá khứ của người yêu của người đẹp xuất thân từ Tiền Giang.

Nam Em công khai bạn trai trong sự chúc phúc của nhiều fan. Ảnh: FBNV
Nam Em công khai bạn trai trong sự chúc phúc của nhiều fan. Ảnh: FBNV

Mới đây, sau những sóng gió xã hội xung quanh mối quan hệ, Nam Em đã chia sẻ thông điệp đến các fan của mình. Theo đó, nữ ca sĩ quyết định tổ chức một đêm nhạc riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, dành riêng cho đại gia đình Cỏ bốn lá - FC của Nam Em.

Đáng chú ý, không chỉ làm điều này, Nam Em còn công bố sẽ chặn mọi bình luận tiêu cực từ anti-fan. "Xin phép từ hôm nay thấy cái gì tiêu cực là block (chặn - PV) hết. Để đầu óc còn thảnh thơi. Ai rảnh quan tâm", cô bày tỏ. 

Bình luận nhắn gửi của Nam Em đến với fan của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Bình luận nhắn gửi của Nam Em đến với fan của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Sau những ý kiến trái chiều và "gạch đá" từ cộng đồng mạng, Nam Em hiện đã thể hiện sự quyết liệt để bảo vệ mối quan hệ tình cảm của mình và bạn trai. Hành động này của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người ủng hộ cách hành động của Nam Em, mong cô nàng giữ tinh thần thoải mái và không quá bận tâm đến những ý kiến trên mạng xã hội để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của mình.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Nam Em đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thông báo rằng vào tháng 4 năm sau, cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn. Được biết, họ đã gặp nhau khi Nam Em đến mua đồ Phong thủy tại cửa hàng của anh chàng. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

Phản ứng của Nam Em khi liên tục đối diện với những bình luận kém duyên của anti-fan - Ảnh 1
 
Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc, Nam Em liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn cũng như chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Trước khi tìm được bến đỗ hạnh phúc, Nam Em liên tục vướng phải những ồn ào về phát ngôn cũng như chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

Hậu công khai chuyện tình cảm, Nam Em vướng phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Sáng 28/11, trên trang cá nhân, nam doanh nhân bất ngờ đăng đàn tìm vợ sắp cưới của mình vì không thể liên lạc được. 

Về phần mình, Nam Em ngay sau đó cũng lên tiếng và cho biết: “Tui với bà chị tui đi lên rừng hít miếng không khí.

Trước khi đi tui thấy tui công khai thì mọi người dập quá dập. Thì tui gỡ xuống. Coi như bài học. Sau này không có như vậy nữa… Còn ông bạn tui đang bị cuốn theo câu chuyện drama này quá nên chắc ông không giữ được bình tĩnh. Có gì làm mọi người phiền lòng mong mọi người bỏ qua. Xin cảm ơn”. Động thái trên khiến CDM không khỏi khó hiểu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em