Tin mới

Đội hình ĐT Việt Nam đại chiến Thái Lan: Tuấn Anh 80% đá chính

Thứ tư, 05/06/2019, 08:42 (GMT+7)

Theo những diễn biến mới nhất trong các buổi tập cũng như theo phát biểu của HLV Park Hang Seo, Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ xuất phát trong đội hình ĐT Việt Nam.

Trong buổi tập chiều qua trên sân Chang Arena, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò tập những bài tập mang tính đối kháng. ĐT Việt Nam được chia làm 2 đội với đại hầu hết trụ cột của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Ngọc Hải, Tiến Dũng (trung vệ)...đều thuộc đội mặc áo bib ở bài tập chiến thuật. Trong số này, có cả tiền vệ Tuấn Anh cũng trong đội hình mặc áo bib và anh được xếp đá cặp với Hùng Dũng ở trung tâm hàng tiền vệ.

Tuấn Anh được xếp đá cặp với nhiều cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam trong buổi tập.  Ảnh: Khám Phá

Điều này làm giới chuyên môn đặt ra câu hỏi, liệu Tuấn Anh có được điền tên vào đội hình ĐT Việt Nam ra sân vào tối mai? Và HLV Park Hang Seo đã có câu trả lời cho điều này. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước King's Cup 2019, vị chiến lược gia 60 tuổi đã hé lộ một số thông tin về chiến thuật và đội hình ĐT Việt Nam xuất phát trước Thái Lan.

Cái tên đầu tiên được HLV Park Hang Seo đảm bảo ra sân là đội trưởng Quế Ngọc Hải. Còn với Tuấn Anh, ông thầy người Hàn Quốc đã theo dõi tiền vệ từ Thái Bình từ rất lâu. Ông cho rằng "khả năng ra sân của Tuấn Anh vào trận đấu ngày mai là 80%".

Nếu Tuấn Anh đá chính, điều đó đồng nghĩa với việc có thể Xuân Trường phải dự bị. Sẽ rất khó có chuyện HLV Park Hang Seo để cả Tuấn Anh và Xuân Trường có tên trong đội hình ĐT Việt Nam bởi tuyến tiền vệ thiếu đi một người đánh chặn và thu hồi bóng cũng như làm nhiệm vụ tranh chấp.

Tuấn Anh nhiều khả năng được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình ĐT Việt Nam trong trận đại chiến với Thái Lan. Ảnh: PLO

Chiều tối nay, Tuấn Anh cùng những người đồng đội sẽ có buổi tập cuối cùng trên sân Chang Arena trước khi bước vào chiến dịch King's Cup 2019 vào lúc 19h45 tối mai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news