Tin mới

Lý do HLV Park Hang-seo vẫn ở lại Việt Nam sau AFF Cup 2022?

Thứ tư, 18/01/2023, 17:20 (GMT+7)

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn chưa trở về Hàn Quốc dù đã hết nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 với Thái Lan là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với ĐT Việt Nam. Hành trình 5 năm gắn bó của ông Park và bóng đá Việt Nam đã khép lại. Dù không đoạt được chức vô địch nhưng những gì mà vị chiến lược gia người Hàn đã làm được cho bóng đá Việt Nam là điều không thể phủ nhận.

ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân AFF 2022. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam giành ngôi Á quân AFF 2022. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo vẫn ở lại Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo vẫn ở lại Việt Nam sau AFF Cup 2022. Ảnh: VFF

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 31/1. Về danh nghĩa, ông Park vẫn đang là HLv trưởng ĐT Việt Nam. Bởi vậy, dù không còn nhiệm vụ với đội tuyển nhưng chiến lược gia người Hàn vẫn chưa về nước. Được biết, nhà cầm quân 65 tuổi sẽ ăn Tết tại Việt Nam và trở về Hàn Quốc trong tháng 2/2023.

Sau AFF Cup 2022, phần lớn các cầu thủ cũng đều trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội bóng chủ quản. Riêng Văn Toàn không về nước mà ở lại Thái Lan hội quân cùng CLB Seoul E-Land.

Văn Toàn ở lại Thái Lan hội quân cùng CLB Seoul E-Land. Ảnh: Internet
Văn Toàn ở lại Thái Lan hội quân cùng CLB Seoul E-Land. Ảnh: Internet

Tiền vệ Quang Hải cũng không về Việt Nam mà trở lại Pháp để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải cùng Pau FC. Cầu thủ sinh năm 1997 không đạt phong độ tốt nhất ở AFF Cup 2022 sau quãng thời gian dự bị tại Pháp.

Về việc lựa chọn người thay thế thầy Park ở ĐT Việt Nam, VFF dự kiến công bố vào tháng 2 tới. VFF sẽ bắt đầu xúc tiến đàm phán hợp đồng và nếu mọi chuyện thuận lợi sẽ công bố trong tháng 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo