Tin mới

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022

Thứ ba, 08/11/2022, 10:54 (GMT+7)

World Cup 2022 diễn ra tại Qatar đang rất cận kề. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau khiến cho rất nhiều ngôi sao buộc phải ngồi nhà.

Thủ môn: David De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha đang thi đấu đầy ấn tượng với những pha cứu thua xuất thần trong màu áo MU. Tuy nhiên, do vấn đề về tuổi tác cùng với việc không giỏi chơi bóng bằng chân khiến De Gea không được điền tên vào danh sách sơ bộ của “bò tót” chuẩn bị cho World Cup 2022.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 1

Hậu vệ cánh: Ben Chilwell, Reece James

Bộ đôi hậu vệ thuộc biên chế Chelsea đều gặp phải các chấn thương nặng ở gân kheo, đầu gối và gần như không kịp bình phục để cùng tuyển Anh chinh chiến ở Qatar.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 2

Trung vệ: Kyle Walker

ĐT Anh đang phải chịu tổn thất nặng nề ở hàng phòng ngự trước thềm World Cup bởi cơn bão chấn thương. Đáng chú ý là trường hợp của hậu vệ Kyle Walker.

Cầu thủ đang khoác áo Man City mới làm phẫu thuật chấn thương vào tháng 10 và cần ít nhất 8 tuần để hồi phục. Ngay cả khi kịp bình phục, hậu vệ này khó có thể cùng tuyển Anh chinh chiến ở Qatar do chưa đảm bảo về vấn đề thể lực.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 3

Trung vệ: David Alaba

Dù không dính chấn thương nhưng David Alaba đành ngậm ngùi ngồi nhà xem World Cup do không thể giúp tuyển Áo vượt qua vòng loại trực tiếp trước tuyển Xứ Wales.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 4

Tiền vệ: Marco Verratti

Verratti đã phải sớm nói lời chia tay giải đấu khi đội bóng áo “Thiên thanh” đã để thua sốc trước Bắc Macedonia ở trận Play-off, qua đó có lần thứ 2 liên tiếp không thể góp mặt tại World Cup 2022.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 5

Tiền vệ trung tâm: N’golo Kante và Paul Pogba

Tuyển Pháp cũng phải đón nhận những mất mát lớn khi hai trụ cột từng giúp tuyển Pháp đăng quang tại World Cup 2018 là N’golo Kante và Paul Pogba đều sớm nói lời chia tay World Cup 2022 vì lý do chấn thương.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 6

Tiền đạo trái: Diogo Jota

Tiền đạo người Bồ Đào Nha phải rời sân bằng cán trong trận cầu đinh vòng 11 Premier League giữa Liverpool và Man City. Các bác sĩ đã chuẩn đoán Jota dính chấn thương bắp chân nghiêm trọng và không thể kịp bình phục để dự World Cup 2022.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 7

Tiền đạo phải: Mohamed Salah

Cũng tương tự như trường hợp của Verratti, tiền đạo Mohamed Salah cũng phải ngồi nhà xem World Cup 2022 khi tuyển Ai Cập để thua tuyển Senegal trên chấm luân lưu ở trận Play-off khu vực châu Phi.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 8

Tiền đạo cắm: Erling Haaland

Erling Haaland đang thi đấu bùng nổ ở Ngoại Hạng Anh trong màu áo Man City. Tuy nhiên, việc tuyển Na Uy không thể vượt qua Vòng loại khiến ngôi sao này đành phải chấp nhận lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Qatar.

Đội hình 'toàn sao' phải ngồi nhà xem World Cup 2022 - Ảnh 9

Ngoài những cái tên đã nêu ở trên còn vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác cũng đang bỏ ngỏ khả năng góp mặt tại World Cup có thể kể đến như trường hợp của Varane, Son Heung-min...

>>Xem thêm: Truyền thông Hàn Quốc sợ mất Son Heung-min ở World Cup 2022 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022