Tin mới

Truyền thông Hàn Quốc sợ mất Son Heung-min ở World Cup 2022

Thứ tư, 02/11/2022, 10:58 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra lo lắng trước viễn cảnh không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min ở World Cup 2022.

Mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã phải rời sân từ sớm ở trận đấu giữa Tottenham và Marseille tại vòng bảng Champions League rạng sáng 2/11. Chắc chắn, đây là tin không vui với người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc, nhất là trong bối cảnh vòng chung kết World Cup 2022 đang đến rất gần.

Trang Naver (Hàn Quốc) cho biết: "Chấn thương của Son Heung-min là tin xấu với ĐTQG trước thềm World Cup 2022. Cả Tottenham và tuyển Hàn Quốc đều lo ngại về tình trạng của Son. Cậu ấy là đội trưởng và là ngôi sao chủ lực của ĐTQG. Trong đội hình của HLV Paulo Bento, Son có vai trò quan trọng."

Son Heung-min dính chấn thương ở trận gặp Marseille tại Champions League. Ảnh: Internet
Son Heung-min dính chấn thương ở trận gặp Marseille tại Champions League. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó tờ Chosun cũng đưa ra nhận định: "Chấn thương của Son chưa xác định được rõ mức độ nghiêm trọng. Nhưng có khả năng, cậu ấy bị rạn xương gò má. Điều này khiến tuyển Hàn Quốc và Tottenham phải lo lắng. Trước thềm World Cup 2022, nhiều cầu thủ lớn đã vắng mặt vì chấn thương. Tình trạng của Son đang thu hút sự chú ý lớn từ dư luận".

Son Heung-min phải rời sân từ khá sớm. Ảnh: Internet
Son Heung-min phải rời sân từ khá sớm. Ảnh: Internet

Chân sút 30 tuổi không chỉ là ngôi sao sáng nhất của đội mà còn là đội trưởng, dẫn dắt các đồng đội gánh vác tham vọng tiến sâu tại World Cup 2022 của ĐT Hàn Quốc. Nếu Son Heung-min chấn thương và không kịp tham dự đại tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh, đây sẽ là tổn thất không thể bù đắp với đội bóng châu Á.

Điều mà người hâm mộ 'Xứ Kim Chi' mong muốn nhất đó là Son Heung-min sẽ không gặp chấn thương nào đáng tiếc và có thể trở lại cống hiến cho đội nhà tại VCK World Cup 2022. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ĐT Hàn Quốc nằm ở bảng H cùng với Bồ Đào Nha, Ghana, Uruguay.

8 bảng đấu tại VCK World Cup 2022. Ảnh: Internet
8 bảng đấu tại VCK World Cup 2022. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news