Tin mới

Đôi nam nữ sát hại thai phụ để chiếm đoạt em bé

Thứ năm, 31/08/2017, 10:56 (GMT+7)

Đài BBC hôm qua 30/8 đưa tin, một đôi nam nữ bang North Dakota, Mỹ hiện đang đối mặt với cáo buộc giết người với âm mưu cướp em bé.

Đài BBC hôm qua 30/8 đưa tin, một đôi nam nữ bang North Dakota, Mỹ hiện đang đối mặt với cáo buộc giết người với âm mưu cướp em bé.

Người phụ nữ không may mắn được biết là cô gái 22 tuổi Savanna LaFontaine-Greywind. Hôm 19/8, cô này được biết đến đã mất tích khi đang mang bầu 8 tháng. Ngày 27/8, thi thể của cô được tìm thấy ở khu vực sông Red, phía nam Mỹ.

 Savanna LaFontaine-Greywind. Ảnh: BBC

Hai nghi phạm bị bắt là William Hoehn, 32 tuổi và Brooke Crews, 38 tuổi. Trong khi thẩm vấn, lời khai về em bé sơ sinh mà họ đang giữ đã không trùng khớp.

Nghi can Brooke Crews. Ảnh: BBC

Trước khi mất tích, nạn nhân được xác định là đã đến nhà của 2 đối tượng nói trên. Hiện cảnh sát thành phố Fargo, bang North Dakota đang chờ kết quả kiểm tra DNA vì nghi ngờ, em bé sơ sinh nêu trên là con gái của cô LaFontaine-Greywind.

Ngoài ra, cặp đôi trên còn đối mặt với các cáo buộc bắt cóc và khai gian với các nhà điều tra.

Nghi phạm William Hoehn. Ảnh: BBC

Nghi can Crews cho biết đã mời nạn nhân đến nhà chơi để đưa ra lời khuyên về chuyện sinh nở. Theo Crews, cô LaFontaine-Greywind đã quay lại sau 2 ngày và trao cho bà ta một em bé.

Cảnh sát cho biết, nghi phạm Crews đã "thừa nhận rằng bà ta đã cố dụ dỗ cô LaFontaine-Greywind để chiếm đoạt em bé và giữ làm con riêng".

Theo kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ ngày 29/8, nạn nhân qua đời do bị sát hại. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về việc cô sinh em bé như thế nào.

Nghiêm Thu (BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news