Tin mới

Indonesia thảm bại ở ngày ra quân, CĐV xứ Vạn đảo 'ghé thăm' trang cá nhân của Tiến Linh

Thứ bảy, 07/05/2022, 22:31 (GMT+7)

U23 Indonesia vừa nhận trận thua đậm 0-3 trước U23 Việt Nam ở ngày ra quân SEA Games 31. Sau đó, CĐV Indonesia đã có những hành động không đẹp khi liên tiếp tấn công trang cá nhân của cầu thủ Việt Nam.

Như đã biết, Tiến Linh góp công lớn trong thắng lợi đậm 3-0 của U23 việt Nam trước U23 Indonesia ở trận ra quân tại bảng A tối 6/5. Do đó, tiền đạo người Bình Dương đã bị nhiều CĐV Indonesia đã tràn vào trang Instagram cá nhân và buông lời bình luận khiếm nhã ở những bức ảnh tiền đạo của U23 Việt Nam đăng tải.

Tiến Linh ghi bàn mở màn cho thắng lợi đậm đà của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Tiến Linh ghi bàn mở màn cho thắng lợi đậm đà của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Phần lớn CĐV Indonesia không hài lòng với thái độ của Tiến Linh trong trận đấu. Tài khoản cndra_kr8s đặt câu hỏi cho Tiến Linh: "Sao lúc nào cũng cau có và cằn nhằn thế?".

Tài khoản alfin863 bình luận: "Anh bạn đỡ bóng còn không xong mà nghĩ ghi bàn là hay à?". Một số thậm chí sử dụng những ngôn từ thô tục và rất tồi tệ với tiền đạo của U23 Việt Nam.

Phát biểu sau trận, HLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia chia sẻ: "Tôi không có nhiều điều để nói sau trận thua 0-3 này. Xin chúc mừng U23 Việt Nam. Cũng cần nói thêm rằng U23 Việt Nam có đến 3 lỗi việt vị nhưng trọng tài đã bỏ qua. Điều đó khiến chúng tôi mất đi cơ hội có bàn thắng".

Tiến Linh bị CĐV Indonesia tấn công trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Tiến Linh bị CĐV Indonesia tấn công trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Tiến Linh cho biết U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ những điểm yếu của U23 Indonesia trước trận: “Trước trận, các thành viên của U23 Việt Nam đã phân tích kỹ lối chơi, chiến thuật của Indonesia và tập trung vào những điểm yếu của đối thủ. Trong suốt trận đấu, toàn đội duy trì được tinh thần và lối chơi như định sẵn và thành công. Tôi hạnh phúc khi U23 Việt Nam đã ra quân thuận lợi với chiến thắng giòn giã.”

"Trận đấu đầu tiên luôn là trận đấu khó khăn. Đây là chiến thắng quan trọng của U23 Việt Nam. Kết quả giúp chúng tôi có tinh thần tốt hơn và tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt, có những chiến thắng giòn giã hơn ở những trận đấu tới.”

Tiến Linh đến sân tập sáng 7/5 chuẩn bị cho màn đọ sức với U23 Philippines. Ảnh: Internet
Tiến Linh đến sân tập sáng 7/5 chuẩn bị cho màn đọ sức với U23 Philippines. Ảnh: Internet

Tiến Linh và đồng đội đã vượt qua thử thách được xem là lớn nhất tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games. Sáng 7/5, U23 Việt Nam ra sân tập với không khí vui tươi tràn ngập. Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô là tác giả 3 bàn thắng vào lưới U23 Indonesia ở ngày đầu ra quân môn bóng đá nam SEA Games 31 được thầy Park cho tập nhẹ nhằm hồi phục thể lực.

U23 Việt Nam đang đứng nhì bảng do kém hơn U23 Philippines về hiệu số. Ở trận đấu trước đó, U23 Philippines đã đánh bại Timor Leste với tỷ số 4-0. Ở trận đấu tiếp theo, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bẳng A, khi gặp chính Philippines lúc 19h00 ngày 8/5.

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news