Tin mới

Nhận định PSG vs Troyes (1h45 09/05/2022) vòng 36 Ligue 1: Đẳng cấp thực thụ

Thứ bảy, 07/05/2022, 20:41 (GMT+7)

Nhận định PSG vs Troyes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PSG vs Troyes (1h45 09/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Troyes (1h45 09/05/2022) vòng 36 Ligue 1
Nhận định PSG vs Troyes (1h45 09/05/2022) vòng 36 Ligue 1

Nhận định PSG vs Troyes

PSG đã trở thành tân vương của Ligue 1 mùa bóng 2021/2022. Thế nhưng đã 2 vòng đấu trôi qua, Messi cùng dàn sao vẫn chưa có được chiến thắng nào. Dẫu biết lúc này, đội bóng đến từ thủ đô Paris chỉ chơi những trận cầu mang ý nghĩa thủ tục, thế nhưng vị thế của nhà vô địch chắc chắn không chấp nhận những kết quả như vừa rồi. PSG cần phải trở lại là chính mình và cống hiến cho NHM những chiến thắng.  

Cơ hội mở ra với thầy trò HLV Mauricio Pochettino khi đối thủ ở vòng 36 của họ chỉ là 1 Troyes đang không có được phong độ ổn định. Mặc dù mới có được chiến thắng trước nhà vô địch năm ngoái Lille, nhưng đó lại là thắng lợi duy nhất của ESTAC trong 5 vòng đấu vừa qua. Thậm chí, Troyes cũng chưa chắc chắn trụ hạng. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc và nếu không cải thiện ngay lập tức, thầy trò HLV Laurent Batlles sẽ phải ở trong tình trạng lo âu cho tới cuối mùa.

PSG giành chiến thắng trở lại (Ảnh: Twitter)
PSG giành chiến thắng trở lại (Ảnh: Twitter)

Trong suốt chiều dài lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Troyes chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước PSG. Thậm chí trận đấu đó cũng đã diễn ra cách đây 2 thập kỉ. Trong 8 lần gặp nhau gần nhất, Les Parisiens đã khiến cho ESTAC nếm trái đắng cả 8 lần. Điều này cộng với phong độ hiện giờ cho thấy, Troyes hoàn toàn không phải đối thủ xứng tầm với PSG.

Với 1 hàng công nhiều ngôi sao như đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, không có gì ngạc nhiên khi họ đã có được cho mình 79 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của các cầu thủ PSG lại không thực sự chắc chắn. Họ đã để thủng lưới 34 bàn mùa này, là 1 con số không chấp nhận được với 1 CLB tầm cỡ như đội bóng thủ đô nước Pháp. 

Không có được những cầu thủ tấn công tài năng trong đội hình nên không quá khó hiểu khi Troyes chỉ sở hữu 1 hàng công trung bình. Họ mới chỉ ghi được 33 bàn sau 35 lần ra sân tại Ligue 1. Thêm nữa, ESTAC còn chơi không tốt ở khâu phòng ngự. Họ đã để các đối thủ khác chọc thủng lưới tới 47 lần. Có lẽ, vị trí hiện giờ là hoàn toàn xứng đáng với những gì mà CLB được dẫn dắt bởi HLV Laurent Batlles đã thể hiện.

PSG đang chơi không tốt và họ cần chiến thắng để mang lại niềm vui cho các CĐV nhà. Chính vì thế, trận đấu ở vòng 36 sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Mauricio Pochettino có thể làm được điều này và chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ. 

Thông tin lực lượng PSG vs Troyes

PSG: Dagba, Draxler, Gharbi, Icardi, Kurzawa, Paredes không thể ra sân vì chấn thương.

Troyes: Azamoum, Gallon, Mothiba, Rami, Salmier chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Troyes

PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes, Pereira, Paredes, Gueye – Neymar, Mbappe, Messi

Troyes: Moulin; Kabore, Biancone, Palmer-Brown, Kone, Conte; Ripart, Kouame, Tardieu, Chavalerin; Touzghar

Dự đoán kết quả PSG vs Troyes

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Troyes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news