Tin mới

Đối thủ cùng bảng với U23 Việt Nam có 2 thành viên dương tính với Covid-19

Thứ bảy, 07/05/2022, 11:32 (GMT+7)

Theo thông báo từ BTC SEA Games 31, U23 Timo-Leste đã có 2 thành viên cho kết quả dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, những ca nhiễm này đều được cách ly từ trước và không tham dự trận gặp U23 Philippines.

Trao đổi với PV về tình hình nhân sự hiện tại của U23 Timo-Leste, HLV Fabio Magrao cho biết: "Chúng tôi đang thiếu lực lượng. Hiện tại, đội có 2 ca dương tính với Covid-19, trong đó có một HLV thủ môn. Họ đang ở khách sạn và không tham gia trận đấu ngày hôm qua với U23 Philippines".

HLV Fabio Magrao lo lắng về tình hình lực lượng của đội nhà. Ảnh: Internet
HLV Fabio Magrao lo lắng về tình hình lực lượng của đội nhà. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân người Brazil đã yêu cầu đón thêm cầu thủ bổ sung trong thời gian sớm nhất:

"Tình hình là chúng tôi sẽ đón thêm ba cầu thủ nữa trong vài ngày tới. Hy vọng là họ kịp có mặt để chúng tôi củng cố nhân sự. Hôm qua, chúng tôi đã chơi trận rất tệ".

Trước đó, U23 Timo-Leste đã có trận mở màn không thành công khi nhận trận thua đậm 0-4 trước U23 Philippines. HLV Fabio chỉ đăng ký 16 người trong trận thua nói trên. HLV thủ môn không có mặt trong thành phần ban huấn luyện. Cầu thủ Joao Bosco Halle vừa được thông báo nhiễm Covid-19 cũng không có tên trong danh sách thi đấu.

U23 Timor-Leste thảm bại ở ngày ra quân SEA Games 31. Ảnh: Internet
U23 Timor-Leste thảm bại ở ngày ra quân SEA Games 31. Ảnh: Internet

Hiện tại, 2 thành viên nói trên đang được cách ly tại khách sạn Mường Thanh. Trong khi đó, U23 Việt Nam ở khách sạn khác và NHM hoàn toàn có thể yên tâm về tình hình sức khỏe của thầy trò HLV Park Hang-seo. Ngoài ra, BTC sẽ tiến hành xét nghiệm nhanh trước mỗi trận để đảm bảo công tác phòng dịch diễn ra an toàn.

U23 Timor-Leste chỉ có đúng 1 thủ môn Junildo dự SEA Games. Junildo sinh năm 2003 và đang khoác áo đội bóng Assalam FC ở Timor-Leste. Trong khi thủ môn dự phòng chưa rõ thời gian sang Việt Nam. Hiện tại, U23 Timor-Leste đang đứng cuối bảng. U23Philippines đang dẫn đầu với cùng 3 điểm như U23 Việt Nam nhưng xếp trên do hơn về chỉ số phụ.

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet

Bóng đá Timor-Leste muốn tạo bất ngờ ở SEA Games 31 như cách họ làm ở giải U23 Đông Nam Á vừa qua vào tháng 2 ở Campuchia. Tuy nhiên, với màn trình diễn như hiện tại, BHL đội bóng sẽ còn rất nhiều việc phải làm.

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 8/5, U23 Timor-Leste sẽ gặp U23 Myanmar vào lúc 16h00. Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Philippines lúc 19h00 và đội thắng trong cặp đấu này sẽ có được ngôi đầu bảng A.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.