Tin mới

Dự báo thời tiết 4/11: Bão số 10 'đánh võng' làm lệch hướng đổ bộ, miền Bắc hanh khô

Thứ tư, 04/11/2020, 07:14 (GMT+7)

Cập nhật dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 4/11, sau khi có cú "đánh võng" bất ngờ, bão số 10 đã đổi hướng đổ bộ. Trong khi đó, không khí lạnh đang tiếp tục tràn xuống gây ra hiện tượng thời tiết khô hanh cho miền Bắc.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn trung ương, hiện nay do ảnh hưởng của Không khí lạnh nên các khu vực trên cả nước đều có mưa và giông rải rác. Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh, sáng sớm và chiều tối nhiệt độ xuống thấp, có nơi dưới 17 độ C.

Ở các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ, nhiều nơi có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Về phía bão số 10, hiện vẫn đang hoạt động trên vùng biển phía Bắc nước ta, chủ yếu di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được 10-15km. Đến 16h hôm nay, vị trí tâm bão đã ở khoảng 14,1 độ Vĩ Bắc; 112,4 độ Kinh Đông, cách Quảng Ngãi đến Khánh Hòa khoảng 340km về phía Đông.

Dự báo chi tiết các tỉnh, thành nhôm nay 4/11

Thủ đô Hà Nội

Nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-27 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 18-27 độ, riêng khu Tây Bắc lên đến 29 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 18-27 độ, vùng núi có nơi thấp dưới 17 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi, riêng phía Nam từ chiều nay có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có giông; từ chiều nay phía bắc có mưa vừa, có nơi mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 22-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, từ chiều nay có mưa rào và giông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ khoảng 18-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động trong khoảng 23-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news