Tin mới

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp

Thứ tư, 12/05/2021, 20:26 (GMT+7)

Giữa những lùm xùm suốt thời gian qua về Nathan Lee và Ngọc Trinh, mới đây Khánh My - "đối thủ lâu năm" của Ngọc Trinh đã có màn đá xoáy về vụ đăng bài PR tiền ảo.

Drama giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến netizen ngán ngẩm bởi những bài bóc phốt, khẩu chiến nhau trên mạng xã hội. Tưởng chừng lùm xùm ấy đang dần lắng xuống thì đột nhiên Nathan Lee tiếp tục kéo tên Ngọc Trinh và chỉ trích cực gắt.

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp - Ảnh 1

Người đẹp gốc Trà Vinh đang vướng vào vụ lùm xùm đăng bài PR tiền ảo để dụ dỗ người hâm mộ đầu tư vào cùng .Hành động này của nữ hoàng nội y khiến Nathan Lee vô cùng tức giận ngay sau đó nam ca sĩ đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng.

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp - Ảnh 2

Nathan Lee gọi Ngọc Trinh là "thất đức, khốn nạn" khi tự dưng biến hành thành giáo sư, tiến sĩ crypto dù ngay cả một dòng trạng thái cô nàng còn viết sai chính tả.

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp - Ảnh 3

Giữa những lùm xùm đó, Nathan Lee bất ngờ nhận được sự "giúp đỡ" từ "đối thủ lâu năm" của Ngọc Trinh. Cụ thể trên trang cá nhân, Khánh My đã có màn đá xoáy: 

"Giờ toàn thấy thông tin người của công chúng mà "nổ" banh xác không? Nào là kinh doanh kiếm vài tỷ trên tháng, kiếm tiền trong 30 giây? Nào là siêu xe, siêu sống ảo, siêu tiền ảo, PR gian dối. Ôi đời nó ảo đủ trò".

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp - Ảnh 4

Mặc dù không đề cập danh tính nhân vật bị nhắm đến nhưng dòng trạng thái của Khánh My lại khá trùng hợp với những lùm xùm gắn liền với cái tên Ngọc Trinh trong thời gian gần đây.

Khánh My và Ngọc Trinh từng là đối thủ không đội trời chung sau những lùm xùm tình ái. Khánh My từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai đại gia của Ngọc Trinh. Sau đó, nữ hoàng nội y đáp trả không muốn nhắc tới "yêu nhền nhện" đó nữa. 

Đối thủ lâu năm của Ngọc Trinh về chung chiến tuyến với Nathan Lee, vạch trần bằng hết bộ mặt thật của người đẹp - Ảnh 5

Khánh My cũng không phải dạng vừa và có màn phản pháo. Cô cho rằng bản thân mình không có quan hệ thân thiết gì với người bạn trai kia. Vì vậy tin đồn cô hẹn hò là sai sự thật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Khánh My