Tin mới

Ngọc Trinh và loạt sao Việt có động thái đáng chú ý giữa nghi vấn PR 'tiền ảo', lừa đảo người hâm mộ

Thứ tư, 12/05/2021, 16:15 (GMT+7)

Trước nghi vấn PR 'bẩn' cho hoạt động tiền ảo, lừa đảo người hâm mộ, Ngọc Trinh cùng loạt sao việt như Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm đều có động thái đáng chú ý.

Vào sáng ngày 12/5, hàng loạt các fanpage lên tiếng cảnh báo CDM về hoạt động tiền ảo, mua coin đang đang nhiều sao Việt PR, lăng xê.

Đi đầu cho hoạt động này chính là Ngọc Trinh khi vào tối 11/5, cô đăng tải status đòi nợ 2 triệu USD từ công ty giao dịch (sàn) tiền số của Ngọc Trinh. Sau đó, "nữ hoàng nội y" còn công khai danh sách coin (đồng tiền ảo) lên trang cá nhân của mình.

Bài chia sẻ đáng chú ý của Ngọc Trinh tối 11.5. Ảnh: Chụp màn hình
Bài chia sẻ đáng chú ý của Ngọc Trinh tối 11.5. Ảnh: Chụp màn hình

Sau Ngọc Trinh, hàng loạt sao Việt như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... cũng có những bài PR tương tự trên trang cá nhân của mình.

Nhiều sao Việt khác như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư cũng PR cho hoạt động tiền ảo này. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều sao Việt khác như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư cũng PR cho hoạt động tiền ảo này. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về hoạt động này, trong các group bàn tán về chuyện Showbiz một số người phân tích rằng Ngọc Trinh cùng nhiều sao Việt đang lợi dụng các coin trend rồi up hàng loạt bài về các coin này để thu hút sự tin tưởng của nhiều người. Sau đó lôi kéo mọi người chốt theo danh sách coin của cô đưa ra nhưng rồi danh sách đó sẽ được cài vào một số coin rác mà họ được booking PR.

Kiều Minh Tuấn và Khả Như cũng bị gọi tên. Ảnh: Internet
Kiều Minh Tuấn và Khả Như cũng bị gọi tên. Ảnh: Internet

Sự việc khiến cho nhiều sao Việt khác cũng phải bức xúc lên tiếng. Trong đó, Nathan Lee đã lên tiếng vạch trần hành động này khi chia sẻ:

"Tại Việt Nam, Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp, kể từ ngày 1/1/2018. Ngoài ra, kinh doanh tiền ảo cũng bị coi là kinh doanh trái phép và đồng nghĩa với việc không thể được cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực này".

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài cũng lên tiếng đánh giá về cái tâm nghề nghiệp không hề trong sáng của một số sao Việt khi tiếp tay cho hành động phi pháp, mang tính chất lừa đảo.

Nathan Lee và Thu Hoài không khỏi bức xúc trước hành động này của nhiều sao Việt. Ảnh: Internet
Nathan Lee và Thu Hoài không khỏi bức xúc trước hành động này của nhiều sao Việt. Ảnh: Internet

"Các bạn có ý thức được rằng mình đang tiếp tay cho đám LỪA ĐẢO, đang kiếm tiền trên lòng tin của khán giả hay không? Bạn có nghĩ được rằng trong thời điểm khó khăn này, mình sẽ đẩy bao nhiêu người vào đường cùng khi mất sạch chỗ tài sản ít ỏi cuối cùng?

Là nghệ sĩ, celebs hay một người bình thường nhất, cũng hãy sống một cách có lương tâm. Nếu không thể chỉ cho người khác một con đường sáng sủa hơn thì cũng đừng nên chỉ họ ra hướng cầu Bình Lợi. Làm vậy, tệ và hại vô cùng", Thu Hoài lên tiếng.

Ngọc Trinh và loạt sao Việt có động thái đáng chú ý giữa nghi vấn PR 'tiền ảo', lừa đảo người hâm mộ - Ảnh 1

Ngay sau những lời cảnh báo trong sáng ngày hôm nay về bào đăng kiếm tiền ảo của hàng loạt sao Việt, các bài chia sẻ này hiện đã "bốc hơi" trên trang cá nhân của từng người. Ngọc Trinh cũng như nhiều sao Việt khác chưa hề có dộng thái lên tiếng về nghi vấn PR "bẩn" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news