Tin mới

Đối thủ xoay chuyển tình thế, Ý Nhi vẫn 'bặt vô âm tín'

Thứ hai, 28/08/2023, 12:02 (GMT+7)

Dù đang "ở ẩn", Hoa hậu Ý Nhi vẫn liên tục bị réo tên đặc biệt là sau khi đối thủ một thời Bùi Khánh Linh xoay chuyển tình thế tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Hoa hậu Ý Nhi bị réo tên khi Bùi Khánh Linh giành Á hậu 1 hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 

Ý Nhi và Bùi Khánh Linh từng là đối thủ của nhau tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam mới kết thúc cách đây không lâu. Thời gian đó, Bùi Khánh Linh thậm chí còn được đánh giá cao hơn cả Ý Nhi về nhan sắc. Nhiều người đặt trọn niềm tin Khánh Linh sẽ là Hoa hậu trong đêm chung kết tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân sớm và không thể vào top 3 chung cuộc.

Bùi Khánh Linh giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet
Bùi Khánh Linh giành ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Ảnh internet

Thay vì đó, Ý Nhi đã trở thành tân Hoa hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Thời điểm đó, nhiều fan của Bùi Khánh Linh bày tỏ sự bất bình trước kết quả này. Không cam chịu, Khánh Linh tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Tại cuộc thi với nhiều thí sinh nặng ký, cô nàng đã xoay chuyển tình thế và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1.

Ngay sau khi đêm chung kết kết thúc, Khánh Linh với vai trò Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã nhận được sự ủng hộ của công chúng. Việc Bùi Khánh Linh giành Á hậu 1 đã khiến cư dân mạng lập tức khơi lại câu chuyện chung cuộc thi với Ý Nhi. Thậm chí nhiều người vẫn còn so sánh và cho rằng Bùi Khánh Linh xứng đáng hơn Ý Nhi. 

Cư dân mạng mượn chuyện Bùi Khánh Linh đăng quang để nhắc lại chuyện của Ý Nhi. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng mượn chuyện Bùi Khánh Linh đăng quang để nhắc lại chuyện của Ý Nhi. Ảnh chụp màn hình

Một số cư dân mạng bày tỏ: "Đáng ra Bùi Khánh Linh phải thắng Hoa hậu Thế giới Việt Nam mới đúng; Bùi Khánh Linh thắng tại Hoa hậu Thế giới Việt nam thì Cộng đồng mạng không phẫn nộ đến vậy và Ý Nhi sẽ không bị rơi vào tình cảnh éo le như bây giờ; Đồng ý, tiếc cho Bùi Khánh Linh, bạn ấy xứng đáng hơn Ý Nhi rất nhiều...".

Có thể thấy, câu chuyện tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã qua từ lâu nhưng đến nay cư dân mạng vẫn không ngừng so sánh giữa Hoa hậu Ý Nhi và Bùi Khánh Linh. Dù vậy, nhìn ở góc nào đó, Bùi Khánh Linh cũng được an ủi và đền đáp xứng đáng khi giành được vị trí Á hậu 1 tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. 

Ý Nhi vẫn bặt vô âm tín

1 tháng trôi qua kể từ sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi vẫn bặt vô âm tín. Sau đêm chung kết, Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh internet
Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ảnh internet

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet
Ý Nhi bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn vạ miệng. Ảnh internet

Đăng quang khi tuổi còn trẻ, Ý Nhi không tránh khỏi sự non nớt trong cách ứng xử. Những phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ của nàng hậu gốc Bình Định đã nhận lại sự phản ứng từ phía cư dân mạng. Trước làn sóng tẩy chay, Hoa hậu Ý Nhi chọn cách "ở ẩn" để tránh "bão". Kể từ đó đến nay, nàng hậu chưa xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào dù đang mang trong mình trọng trách của một tân Hoa hậu. 

Con đường quay trở lại của Hoa hậu Ý Nhi vẫn còn nhiều chông gai khi mà dư luận vẫn còn chưa sẵn sàng có cái nhìn bao dung dành cho nàng hậu. Hoa hậu cũng chỉ là người đẹp nhất của cuộc thi đó tại thời điểm đó thôi. Nếu họ có phát ngôn "ấn tượng" nào thì cũng vì nhiều lý do khác nhau như do bận rộn thiếu kỹ lưỡng hoặc chưa được học hành đầy đủ trước khi được ban giám khảo lựa chọn thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news