Tin mới

Vắng bóng sau đăng quang Miss World Việt Nam 2023, cuộc sống Ý Nhi ra sao?

Thứ bảy, 26/08/2023, 13:16 (GMT+7)

“Ý Nhi ra sao sau tranh cãi về phát ngôn”... là câu hỏi được nhiều người quan tâm. 

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Việt Nam 2023 hôm 22/7. Ngay sau đó, cô trở thành tâm điểm gây chú ý bởi loạt tranh cãi liên quan đến phát ngôn.  Ý Nhi bị lập nhóm tẩy chay hơn 600.000 thành viên - con số chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp Việt. Nặng nề hơn, nàng hậu bị khán giả yêu cầu tước vương miện, hủy bỏ tư cách tham gia đấu trường nhan sắc cuộc tế. Trước tình hình này, Ý Nhi quyết định "ở ẩn" suốt thời gian qua, hào quang của mùa giải năm nay thuộc về Á hậu Đào Hiền và Á hậu Minh Kiên.

Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành cái tên nhận được quan tâm suốt thời gian qua
Huỳnh Trần Ý Nhi trở thành cái tên nhận được quan tâm suốt thời gian qua

Mọi thông tin liên quan đến Ý Nhi đều "nhỏ giọt", khiến không ít người thắc mắc đến cuộc sống của nàng hậu sau loạt ồn ào. 

Trong phỏng vấn mới đây với Dân Việt, bà Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức Miss World Việt Nam 2023 cho biết Ý Nhi vẫn đang ở Sài Gòn, nhưng cô đã về quê nhà để thăm gia đình và làm Từ thiện. Tương tự, theo thông tin từ Phụ Nữ Số, Ý Nhi sống tại một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn. Mỗi ngày cô được đưa đón đến công ty quản lý. Ý Nhi dành thời gian để học ngoại ngữ và trau dồi thêm các kỹ năng mềm khác. Thông thường, lịch trình học tập của Ý Nhi sẽ bắt đầu từ trưa và kết thúc tầm hơn 23 giờ mỗi ngày.

Sau ồn ào vạ miệng, Ý Nhi quyết định 'ở ẩn' suốt thời gian qua
Sau ồn ào vạ miệng, Ý Nhi quyết định "ở ẩn" suốt thời gian qua

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào của Ý Nhi dần hạ nhiệt. Tuy nhiên, thông tin thời điểm nàng hậu trở lại sau ồn ào vẫn chưa được công bố. Các nền tảng mạng xã hội của Miss World Việt Nam 2023 vẫn "đóng băng", không có bất cứ chia sẻ gì.

Đến thời điểm hiện tại, ồn ào của Ý Nhi dần hạ nhiệt
Đến thời điểm hiện tại, ồn ào của Ý Nhi dần hạ nhiệt

Gần đây, mạng xã hội dấy lên tin đồn mỹ nhân xứ Nẫu bị mất cơ hội tham gia Miss World 2024. Nội dung này nhấn mạnh, bà Phạm Kim Dung vẫn giữ vương miện cho nàng hậu. Dẫu là tin đồn, song đã tạo nên làn sóng xôn xao cho dư luận, tuy nhiên các bên liên quan chưa lên tiếng làm rõ thực hư.

Mọi thông tin liên quan đến Ý Nhi đều gây sốt mạng xã hội
Mọi thông tin liên quan đến Ý Nhi đều gây sốt mạng xã hội

Trong khi Ý Nhi vắng bóng, hai Á hậu là Đào Hiền và Minh Kiên liên tục nhận được quan tâm từ phía công chúng. Hai mỹ nhân phủ sóng dày đặc các thảm đỏ những ngày gần đây cũng như năng nổ hoạt động trên mạng xã hội.

Nếu như Đào Hiền ghi điểm khi liên tục có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, thì Minh Kiên cho khán giả thấy được sự thăng hạng nhanh nhạy về nhan sắc, thần thái. 

Minh Kiên tại sự kiện gần đây
Minh Kiên tại sự kiện gần đây
Cũng vướng tranh cãi phát ngôn như Ý Nhi, Đào Hiền đã trở lại với các hoạt động
Cũng vướng tranh cãi phát ngôn như Ý Nhi, Đào Hiền đã trở lại với các hoạt động

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news