Tin mới

Thủ quân ĐT Việt Nam nhận quà 'đặc biệt' từ HLV Philippe Troussier

Thứ tư, 13/09/2023, 20:00 (GMT+7)

Trung vệ Quế Ngọc Hải không giấu được hạnh phúc khi nhận món quà bất ngờ từ HLV Philippe Troussier.

Trung vệ Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được món quà từ HLV Philippe Troussier sau đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 9.

Đó là chai rượu vang Sol Beni, do chính ông là chủ thương hiệu sản xuất. “Chờ giao thừa nổ súng. Thank Head Coach”, Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh chai rượu vang có thương hiệu của HLV Troussier như một động thái nhằm cảm ơn nhà cầm quân người Pháp.

Quế Ngọc Hải được HLV Troussier tặng chai rượu vang thương hiệu Sol Beni
Quế Ngọc Hải được HLV Troussier tặng chai rượu vang thương hiệu Sol Beni

Ở mùa giải mới, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ khoác áo câu lạc bộ Bình Dương. Vì vậy, trở về từ ĐT Việt Nam, cầu thủ này dành ít thời gian thăm gia đình, trước khi hội quân ra mắt đội bóng đất Thủ.

Vị thuyền trường 68 tuổi được biết đến không chỉ trong bóng đá mà còn là một doanh nhân trong ngành rượu vang Pháp. Nhà cầm quân kỳ cựu này rất thích uống rượu vang. Khi rảnh rỗi, ông thường rủ các trợ lý của mình ngồi nhâm nhi rượu vang bàn công việc, trao đổi về cuộc sống. Ông đang làm chủ thương hiệu Sol Beni thành lập từ năm 1957, có thể cho xuất xưởng 8.500 chai rượu mỗi năm.

HLV Troussier đang làm chủ thương hiệu Sol Beni
HLV Troussier đang làm chủ thương hiệu Sol Beni

Ở đợt hội quân dịp FiFA Days tháng 9, đội tuyển Việt Nam đã có trận giao hữu với tuyển Palestine trên sân vận động Thiên Trường (Nam Định). Công Phượng và Tuấn Hải là người đã ghi bàn, mang về chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HLV Troussier kể từ khi tiếp quản “ghế nóng” ĐT Việt Nam.

Về phía đội tuyển Việt Nam, theo kế hoạch, toàn đội sẽ hội quân trở lại trong tháng 10 trong dịp FIFA Days và sẽ có và 3 trận đấu giao hữu chất lượng, lần lượt với Trung Quốc, Hàn Quốc và Uzbekistan, trước khi bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026, diễn ra vào tháng 11/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news