Tin mới

Đội tuyển Argentina bị loại khỏi World Cup, fan của Messi tự kết liễu đời mình

Thứ ba, 03/07/2018, 14:04 (GMT+7)

Monotosh Halder ở Habibpur, bang Tây Bengal, được cho là đã tự kết liễu đời mình vì thất vọng trước trận thua của Argentina khi đối đầu với Pháp hôm 30/6.

Monotosh Halder ở Habibpur, bang Tây Bengal, được cho là đã tự kết liễu đời mình vì thất vọng trước trận thua của Argentina khi đối đầu với Pháp hôm 30/6.

Monotosh Halder, tới từ Habibpur, bang Tây Bengal sáng 1/7 được gia đình phát hiện chết trong tình trạng treo cổ tại phòng riêng. 

Theo người thân của Halder, chàng trai 20 tuổi đã tỏ ra hết sức thất vọng sau khi Messi và các đồng đội bị tuyển Pháp đánh bại ở vòng 1/8. Sau trận đấu, Halder bỏ bữa tối, lầm lũi tiến về phòng của mình và khóa trái cửa. 

Các fan bóng đá ở bang Kerala, Ấn Độ trang trí làng bằng hình ảnh của Messi và tuyển Argentina. Ảnh: Sputnik

Nhận thấy những tín hiệu bất thường từ căn phòng của CĐV trẻ vào sáng hôm sau, người nhà đã báo cảnh sát. Nhà chức trách tiến hành phá cửa và phát hiện Monotosh Halder đã treo cổ tự vẫn trên trần nhà.

"Con trai tôi không ốm đau gì. Nó là một fan của Argentina và kể từ khi World Cup khởi tranh, ngày nào nó cũng dính chặt vào TV"bố của anh, Mongol Halder, cho hay. "Nó quẫn trí sau khi Argentina thất bại trước Pháp nhưng chúng tôi không bao giờ nghĩ nó sẽ làm điều gì đó như thế này".

Cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc. 

Argentina của Messi kết thúc World Cup 2018 từ sớm. Ảnh: Getty Images.

"Mặc dù chưa có kết luận chính thức nhưng dường như cậu ấy đã tự sát vì Argentina bị loại khỏi World Cup", một nhân viên cảnh sát cho hay.

Vụ việc diễn ra chỉ vài ngày sau khi một fan cuồng bóng đá khác ở Kerala nhảy sông tự tử sau trận thua của Argentina trước Croatia. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news