Tin mới

Showbiz 24h: Vy Oanh lao lực rửa tiếng oan 'keo kiệt'; Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại bệnh viện

Thứ sáu, 01/10/2021, 14:10 (GMT+7)

Showbiz 24h: Vy Oanh lao lực rửa oan 'keo kiệt'; Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện

Vy Oanh lao lực rửa oan tiếng Từ thiện 'keo kiệt' giữa lúc đối diện với cuộc kiện tụng ồn ào

Vy Oanh sau những ồn ào với bà PH thời gian vừa qua đã quyết định nhờ pháp luật giải quyết, lấy lại danh dự cho mình khi tuyên bố đệ đơn kiện CEO Đại Nam. Tuy nhiên, ồn ào này chưa qua, ồn ào khác đã bủa vây lấy giọng ca Đồng xanh khi cô tiếp tục bị bàn tán tiêu cực về hoạt động từ thiện.

Cách đây ít ngày, xuất hiện một số hình ảnh cho thấy Vy Oanh đã ủng hộ 50 chiếc bánh bông lan trứng muối đến các bác sĩ. Cái tên của cô lọt thỏm giữa hàng loạt danh sách gồm nhà hảo tâm quyên góp hàng chục tỷ. Hình ảnh này vô tình trở thành cái cớ để một số cư dân mạng và antifan lên tiếng mỉa mai, gán cho cô cái mác "keo kiệt".

Showbiz 24h: Vy Oanh lao lực rửa tiếng oan 'keo kiệt'; Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại bệnh viện - Ảnh 1

Tuy nhiên thực chất đây chỉ là sản phẩm đã qua chỉnh sửa khi Vy Oanh bị ghép tên vào bức ảnh này. Điều này khiến một bộ phận khán giả không khỏi bức xúc còn về phía Ca sĩ Vy Oanh cô phải thêm phần mệt nhoài, lao lực và quyết chọn im lặng để tránh đi những ồn ào không đáng có.

"Tôi bị nhiều sự đặt điều vu khống như chuyển khoản tiền đến tương lai, mua 50 ổ bánh tặng bác sĩ, rồi nhiều tin rác khác nữa. Mọi người cũng hỏi tôi cần đính chính không mà tôi thấy không cần thiết, họ nghĩ mình xấu tí cũng không sao, miễn bản thân mình không hổ thẹn với lương tâm, gia đình vẫn êm ấm hạnh phúc không sao hết. Tuổi này rồi phải biết chọn điều nào cần quan tâm hơn", Vy Oanh cho hay.

Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại ở bệnh viện trước khi qua đời

Mới đây, một người thân của Phi Nhung đã tiết lộ chuyện nữ ca sĩ trước khi qua đời đã để lại một bức thư tay. Tuy thư không quá dài nhưng nói về sở thích của cô, đó là món ăn giọng ca "Bông điên điển" muốn ăn nhất thời điểm đó: Khoai lang mật.

Người này tiết lộ, lúc điều trị tại bệnh viện, món ăn Phi Nhung thèm là khoai lang nên đã viết tay ra giấy để mong được thực hiện. Tới thăm nữ ca sĩ khi cô đã không còn, người bạn này không quên mang theo một đĩa khoai lang mật, món ăn mà nữ ca sĩ đã mong mỏi được ăn.

Showbiz 24h: Vy Oanh lao lực rửa tiếng oan 'keo kiệt'; Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại bệnh viện - Ảnh 2

Người chăm sóc cho Phi Nhung cũng hấp hối nhắn với Nhật Bình - người bạn của Phi Nhung rằng: "Anh Bình ơi nếu sau này chị ấy về Mỹ Anh mua khoai lang cúng chị ấy nhé. Chị ấy thèm ăn món đó"; "Um, chị ấy viết giấy".

Dòng thư xúc động của Phi Nhung đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Ngay cả chính Nhật Bình cũng xúc động: "Bé Phi Nhung ơi, đứa em chăm sóc cho bé trong bệnh viện nhắn lại nên tui đem khoai lang mật đến cho bé nè... Cứ nghỉ ngơi bình yên nhé bé. Cả nhà thương bé".

Không chỉ thích ăn khoai lang mật, lúc sinh thời Phi Nhung còn có thói quen uống Capuchino vào buổi sáng nên đến thăm bạn, Nhật Bình cũng chuẩn bị tươm tất để cúng, mọi thứ được đặt ngay ngắn trước di ảnh của nữ ca sĩ.

Việt Anh công khai 'đánh dấu chủ quyền' với Quỳnh Nga, mặc cho nàng 'thả thính' khắp thiên hạ

Việt Anh và Quỳnh Nga vốn là cặp đôi tin đồn được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình và mong ngóng công khai tình cảm. Đến nay, cả hai vẫn chỉ khẳng định là bạn bè của nhau thế nhưng cặp đôi liên tiếp có những màn "thả thính" ngọt ngào, đưa đẩy.

Mới đây nhất, Quỳnh Nga tiếp tục có màn phô diễn hình thể khiến dân tình trầm trồ. Khoe dáng vóc nuột nà, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn, Quỳnh Nga mạnh miệng tuyên bố "tuyển phi công": "Tuổi tác với chị không quan trọng, vấn đề là em đã có bằng lái chưa?".

Ngay bên dưới hình ảnh này, hàng loạt "phi công" đã xuất hiện. Thế nhưng đáng lưu ý nhất chính là ứng cử viên nặng ký Việt Anh khi anh mạnh dạn "đánh dấu" chủ quyền với tình tin đồn: "Báo cáo chị, em có bằng lái tên lửa luôn chị nhé, chị cần bằng gì để em lo nốt"

Showbiz 24h: Vy Oanh lao lực rửa tiếng oan 'keo kiệt'; Lộ nội dung thư tay Phi Nhung để lại bệnh viện - Ảnh 3

Màn tương tác của Việt Anh nhanh chóng nhận được sự thích thú của dân tình khi nam diễn viên sẵn sàng công khai hành động thể hiện mối quan hệ vô cùng thân thiết với Quỳnh Nga. Nhiều người cũng cho rằng câu nói của nam diễn viên Người phán xử mang đầy đủ ý tứ "nửa thật nửa đùa" và rất có thể, Quỳnh Nga và Việt Anh đã tiến triển mối quan hệ sang một bước mới trên mức tình bạn.

Mặc dù Quỳnh Nga và Việt Anh đã từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, thế nhưng màn tương tác thân mật quá mức một cách liên tục của cặp đôi khiến dân tình không nghĩ vậy. Thậm chí, gần đây dân tình còn soi ra chi tiết chứng minh Quỳnh Nga và Việt Anh đang sống chung cùng một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news