Tin mới

‘Thời trẻ trâu’ của 10 mỹ nhân Kpop: ITZY, BLACKPINK, 2NE1,.. bị ngờ vực ‘cải mặt’ làm Idol

Thứ sáu, 01/10/2021, 13:36 (GMT+7)

Những mỹ nhân Kpop có thời còn trẻ khác biệt khiến nhiều người ngỡ ngàng, tuy nhiên nhiều Idol vẫn có nét sẵn.

Trước khi nổi tiếng thành một Idol nổi tiếng toàn thế giới, các mỹ nhân Kpop cũng có tuổi thơ như bao bạn bè đồng trang lứa. Nếu fan hâm mộ muốn “giấu nhẹm” ảnh thuở nhỏ của mình thì những Idol cũng có những khoảnh khắc “trẻ thơ” muốn giấu đi mãi mãi.

Sau khi nhìn những bức ảnh này của Jisoo, Lisa (Blackpink), CL (2NE1), Yoona (SNSD),.. netizen phải ngỡ ngàng công nhận các mỹ nhân Kpop đã dậy thì quá thành công. Nhiều Cộng đồng mạng còn cho rằng những cô nàng này đã “cải mặt” khi pre-debut.

Jisoo (BLACKPINK) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Jisoo (BLACKPINK) với quả tóc "huyền thoại" Maruko khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Son đỏ, móng tay đỏ, buộc tóc 1 “túm” vô cùng bắt trend, có thể thấy chị cả BLACKPINK yêu màu đỏ từ nhỏ. Visual từ bé của Jisoo đã vô cùng xinh xắn.

Lisa (BLACKPINK) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Lisa từng tiết lộ hình ảnh thời “trẻ trâu” với tóc tém cá tính và đường nét mũi khác lạ so với bây giờ khiến nhiều người cho rằng cô đã “cải mặt”. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

CL (2NE1) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

CL thuở pre-debut thiếu đi những lớp kẻ mắt sắc đậm, nét ngây thơ hiện rõ, pha chút tinh nghịch đúng lứa tuổi. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Càng lớn, cô nàng càng trở nên cá tính hơn, mặc kệ nhan sắc không xuất sắc cũng quyết không can thiệp.

Joy và Wendy (Red Velvet)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cả hai thành viên của Red Velvet có ngoại hình cực kì mũm mĩm dễ thương. Tuy nhiên để trở thành Idol, họ đã phải tập luyện vô cùng vất vả.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Wendy thời điểm casting vào SM có ngoại hình "chubby" và thay đổi ngoạn mục khi debut.

Yoona (SNSD) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Yoona đã chứng minh bản thân không thì có can thiệp nhân tạo với khuôn mặt từ bé đã vô cùng cực phẩm, nét nào ra nét đó. Nhiều người tin rằng Yoona sở hữu visual sinh ra là để làm idol, có nhan sắc "không tuổi" trong giới Kpop.

Karina (aespa)

Karina. Ảnh: Naver
Karina. Ảnh: Naver

Karina đã từng dấy lên tin đồn ‘cải mặt’ khi lộ diện thời “trẻ trâu” khác một trời một vực. Trong khi đó, thành viên cùng nhóm Winter (aespa) có ảnh thuở pre debut nghịch ngợm nhưng visual đã "nở hoa"

Winter. Ảnh: Naver
Winter. Ảnh: Naver

Nayeon (TWICE) 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nayeon (TWICE) sở hữu nụ cười răng thỏ thương hiệu không lẫn đi đâu được. Dù răng thỏ có thể không được nhiều người ưa thích nhưng cô nàng quyết tâm không bỏ đi nét đặc trưng này, xứng đáng là center của TWICE hiện tại.

Lia, Yeji (ITZY) 

Lia. Ảnh: Naver
Lia. Ảnh: Naver

Lia cũng từng có ngoại hình khá mũm mĩm khác lạ và có màn Giảm cân ngoạn mục. Trong khi đó Yeji (ITZY) đã có đôi mắt cá tính đặc trưng không lẫn đi đâu được, sở hữu gương mặt cá tính.

Yeji. Ảnh: Naver
Yeji. Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ITZY BLACKPINK SNSD 2NE1 aespa