Tin mới

Đổi ý 5 lần 7 lượt khi tố chồng nhưng Âu Hà My vẫn cho thấy đẳng cấp của người đấu tố

Thứ tư, 02/09/2020, 07:52 (GMT+7)

Sau nhiều ngày "tẩy trắng" mọi dấu vết tố chồng như chưa hề có chuyện gì xảy ra, tối qua nữ giảng viên Âu Hà My bất ngờ có cuộc gặp gỡ đặc biệt với các anh chị thân thiết.

Kể từ khi nữ giảng viên Âu Hà My công khai vạch mặt chồng Ngoại tình trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng đã chứng kiến cuộc chiến ngầm chưa thấy hồi kết giữa cả hai bên. Mỗi lần nữ giảng viên xinh đẹp tung bằng chứng lại khiến mọi người phẫn nộ, tức giận với người chồng bội bạc. Tuy nhiên, khi gia đình nhà chồng cũ "phản pháo" cô lại bất ngờ xóa sạch tất cả.

Bài đăng của Âu Hà My tốt chồng ngoại tình (ảnh chụp màn hình)

Theo như chia sẻ của Hà My, chồng cô diễn viên Trong Hưng là một người bạc bẽo, sẵn sàng bỏ vợ vừa sảy thai để đi theo nhân tình. Là người "ăn cháo đá bát", khi phá sản được gia đình nhà vợ giúp đỡ nhưng lúc mẹ vợ nằm viện lại không một lời động viên, hỏi thăm.

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

Về phía Trọng Hưng, sau khi đăng tải dòng trạng thái giải thích quá muộn màng và có phần vụng về, anh vẫn không thể xoa dịu được sự phẫn nộ của dân mạng. Nam diễn viên nhận sai khi ngoại tình lúc chưa ly hôn vợ nhưng anh cũng tố ngược lại vợ cũ không hề có chuyện sảy thai như thông tin cô đăng tải.

Trọng Hưng lên tiếng sau khi bị Hà My tố (ảnh chụp màn hình)

Sau hàng loạt những lùm xùm chưa thấy hồi kết, Trọng Hưng đã nhận lời phỏng vấn một trang báo. Nam diễn viên tiết lộ không hề hối hận khi yêu Âu Hà My nhưng sau khi kết hôn, do bất đồng quan điểm sống dẫn đến cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Bản thân là đàn ông lại bị xã hội bàn tán chính vì vậy anh vô cùng đau buồn. Sau tất cả, lý do Trọng Hưng lên tiếng là muốn có cuộc sống bình yên.

Hình ảnh mới nhất của Hà My sau lùm xùm hôn nhân (ảnh FB)

Không chịu kém cạnh chồng, ngay sau đó Hà My cũng đã xuất hiện với hình ảnh đầu tiên sau nửa tháng công khai bắt gian chồng. Hình ảnh mới nhất cho thấy cô có một cuộc gặp gỡ thân mật với những anh chị thân thiết.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Dòng chú thích động viên Hà My từ người bạn viết: "Mãi mới gặp được nhau, vui lên nào em út. Sau lưng em là những người luôn yêu, thương và vì em vô điều kiện. Cố lên".

Cô cũng chia sẻ lại hình ảnh của bản thân cùng các anh chị (ảnh FB)

Trong ảnh, dễ dàng nhận ra Hà My trông có phần xuề xòa và tiều tụy hơn khi phải trải qua cú sốc quá lớn về tinh thần. Cô nhận được rất nhiều lời động viên từ mọi người, trong đó có một người anh thân thiết nhắn nhủ: "Em của anh là một người phụ nữ tuyệt vời. Thiệt cho những ai ngu dại đã đánh mất em. Đây là sự mơ ước của bao triệu đàn ông như anh".

>> Xem thêm: Dân mạng Việt phẫn nộ khi trang fanpage Thái Lan tung tin do Covid-19 nên trai Việt phải 'bán thân'

Không cố tình giấu diếm, Âu Hà My đã chia sẻ lại bài viết này kèm theo dòng chú thích: "Mãi yêu các anh chị". Nhiều dân mạng cho rằng đây được xem như màn "đáp trả ngầm" với chồng cũ, trong khi anh ta phải rầu rĩ lo giải quyết hậu quả thì Hà My đã bắt đầu gượng dậy đầy mạnh mẽ.

Những thông tin về vụ ly hôn ồn ào của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng cả hai sẽ sớm giải quyết được mâu thuẫn để sớm trở lại với cuộc sống riêng nhiều niềm vui và hạnh phúc mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news