Tin mới

Trọng Hưng livestream, Âu Hà My vô tư 'nhảy' vào xem 'như chưa từng có cuộc đấu tố'

Thứ bảy, 29/08/2020, 07:35 (GMT+7)

Nam diễn viên Trọng Hưng xuất hiện trong đoạn livestream tại nhà riêng, vợ cũ Âu Hà My vô tư nhảy vào xem như "chưa từng có cuộc đấu tố" trước đó.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn livestream ghi lại toàn bộ khoảnh khắc Trọng Hưng cùng gia đình mời thầy về cúng lễ sau những xui xẻo đã gặp phải. Trong đoạn video, Trọng Hưng thậm chí còn nói với thầy rằng: "Có những lúc còn có ý nghĩ tự tử".

Âu Hà My vô tư vào xem Trọng Hưng trong đoạn livestream. Ảnh internet

Điều đáng chú ý và bất ngờ hơn cả là Âu Hà My, vợ cũ của Trọng Hưng cũng bị phát hiện đang xem cùng các cư dân mạng khác trong livestream. Có lẽ, cô cũng muốn xem chồng cũ đang thêm trò mới nào để tấn công mình mà có biện pháp đề phòng?

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước drama giữa Trọng Hưng và Âu Hà My. Câu chuyện đến nay vẫn chưa có hồi kết, ai đúng ai sai cũng chưa được ngã ngũ.

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

>> Xem thêm: Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn sẽ 'cạch mặt' Trấn Thành, dân tình chỉ biết thở phào

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Trọng Hưng cũng lên tiếng phản đòn. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" tố Âu Hà My lăng nhăng, sống giả dối. Không chỉ Trọng Hưng mà phía gia đình nam diễn viên cũng lần lượt lên tiếng "vạch trần" bản chất thật của Âu Hà My trước bàn dân thiên hạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news