Tin mới

Chị gái Trọng Hưng tố Âu Hà My hãm hại nhà chồng phải nhờ đến tâm linh giải cứu

Thứ bảy, 29/08/2020, 09:12 (GMT+7)

Chị gái Trọng Hưng lên tiếng tố Âu Hà My hãm hại nhà chồng khiến gia đình phải nhờ thầy tâm linh đến giải cứu.

Mới đây, chị gái Trọng Hưng là N.H.N đã đăng tải đoạn clip nam đạo diễn cùng bố mẹ phải nhờ đến tâm linh giải cứu.

Chị gái Trọng Hưng tố Âu Hà My hãm hại nhà chồng. Ảnh internet

Hình ảnh ghi lại, Trọng Hưng quỳ gối, chắp tay trước bàn thờ và nghe một người đàn ông tự xưng là “thầy” giải thích việc anh bị thế lực xấu sai khiến, dẫn đến những việc làm sai trái. Trong clip, Trọng Hưng cũng thừa rất uất ức, nhiều lần nghĩ đến chuyện muốn kết liễu bản thân.

Hiện bài viết N.H.N nói về chuyện Trọng Hưng bị vợ cũ hãm hại đang thu hút rất nhiều chú ý trên Facebook người này.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước drama giữa Trọng Hưng và Âu Hà My. Câu chuyện đến nay vẫn chưa có hồi kết, ai đúng ai sai cũng chưa được ngã ngũ.

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

>> Xem thêm: Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn sẽ 'cạch mặt' Trấn Thành, dân tình chỉ biết thở phào

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news