Tin mới

Đón con trai mang huyết thống của mình và chị dâu về nước, Lâm Khánh Chi quyết giấu mặt bé vì sợ

Thứ tư, 09/01/2019, 11:12 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi và chồng sẽ sang Thái Lan đón con trai vào cuối tháng 1 này, tuy nhiên nữ ca sĩ tiết lộ sẽ giấu kín hình ảnh của con để không bị ảnh hưởng bởi người mẹ nổi tiếng.

Lâm Khánh Chi và chồng sẽ sang Thái Lan đón con trai vào cuối tháng 1 này, tuy nhiên nữ ca sĩ tiết lộ sẽ giấu kín hình ảnh của con để không bị ảnh hưởng bởi người mẹ nổi tiếng.

Sau một năm kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi cũng ngày đêm khao khát được thực hiện thiên chức làm mẹ như bình thường. Thế nhưng do bản thân là người chuyển giới nên nữ ca sĩ đành phải nhờ đến phương pháp tìm người mang thai hộ.

Sau nhiều tháng suy nghĩ và bàn bạc với người thân, vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan tìm mối sinh con giúp. Nói về lý do không tìm người Việt Nam, nữ ca sĩ tiết lộ không muốn gặp phải nhiều rắc rối sau này.

Lâm Khánh Chi và chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Con trai cưng mang huyết thống của nữ ca sĩ chuyển giới và chị dâu của cô. Người đẹp rất vui mừng khi chuẩn bị đón con về nước vào cuối tháng 1 năm 2019.

“Chỉ còn một tuần nữa là đúng tròn một năm kỷ niệm ngày cưới rồi. Niềm vui hạnh phúc lại vỡ oà thêm lần nữa, hạnh phúc hơn sắp được làm mẹ, làm tròn bổn phận của người vợ. Không có gì quý bằng hạnh phúc của gia đình mình. Tôi đã có tất cả và hạnh phúc với những gì đang có”, Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ chuyển giới, cô cùng ông xã sẽ đón con đầu lòng vào cuối tháng 1. Thông tin này của Lâm Khánh Chi nhận được nhiều sự chúc phúc và đón nhận của công chúng, người hâm mộ nhưng được biết Lâm Khánh Chi và chồng sẽ không công bố hình ảnh con trai, cũng như những thông tin của bé cũng sẽ được giữ kín tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé khi có mẹ là người nổi tiếng.

Lâm Khánh Chi sẽ kiên quyết không tiết lộ hình ảnh con.

Trước đó Lâm Khánh Chi từng tiết lộ đã đông lạnh “con giống” của mình và chị dâu tại một bệnh viện của Thái Lan. Để có được em bé này vợ chồng Lâm Khánh Chi đã phải tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ, nhưng đó là niềm vui, niềm hạnh phúc nên cô và chồng đều không tiếc nuối.

 

"Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news