Tin mới

Dọn đường cho ông Nawat sang Việt Nam, bà trùm Phạm Kim Dung viết 'tâm thư' tới CDM

Thứ tư, 22/03/2023, 16:00 (GMT+7)

Dọn đường cho ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International sang Việt Nam một cách thuận lợi, 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung đã ra tay 'dẹp loạn' trước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã nhanh trí "dẹp loạn" truyền thông trước những ý kiến trái chiều việc ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International sang Việt Nam trong thời gian sắp tới. Lo sợ Cộng đồng mạng có những bình luận khiếm nhã làm mất hình ảnh, bà Phạm Kim Dung vội vàng đăng đàn nhắn nhủ đến mọi người:

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cao tay nhắn nhủ đến CDM vì lo sợ sẽ có những lời lẽ không hay dành cho ông Nawat khi sang Việt Nam. Ảnh chụp màn hình
Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cao tay nhắn nhủ đến CDM vì lo sợ sẽ có những lời lẽ không hay dành cho ông Nawat khi sang Việt Nam. Ảnh chụp màn hình

"Các em, các bạn thân mến! Mong chúng ta hãy thể hiện tinh thần hiếu khách, bỏ qua chuyện cũ và luôn thân thiện, thân ái của người Việt Nam khi khách đến nhà. Đoàn MGT sang Việt Nam cũng góp phần quảng bá du lịch, văn hoá, con người Việt Nam, chúng ta hãy nên chào đón bằng tinh thần thân ái nhất. Mãi yêu.

Có rất nhiều sự lựa chọn nơi để cho các cô gái MGT đến nhưng Mr. Nawat đã chọn Việt Nam, tôi nghĩ rằng điều này thể hiện một tinh thần cầu thị, hòa bình. Việt Nam chúng ta có câu "đánh người chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại", mong các bạn sẻ chia thông điệp cao đẹp này của người Việt Nam chúng ta.

Ngoài ra thì ở mỗi quốc gia thì văn hóa kinh doanh sẽ có những điều khác biệt, chúng ta sẽ không làm những điều không phù hợp tại quốc gia mình, nhưng chúng ta sẽ nên rộng mở với quan điểm của những nơi khác, bởi lẽ ai cũng làm ăn chân chính bằng mồ hôi và chất xám của mình. Mong rằng chúng ta luôn thể hiện tinh thần văn minh, mến khách. Hãy nghĩ rằng trên đường đời của chính mỗi người chúng ta thì chúng ta cũng cần được đối xử thân ái như vậy".

Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25/3 sắp tới. Ảnh internet
Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International đã thông báo sẽ đến Việt Nam từ ngày 23-25/3 sắp tới. Ảnh internet

Có vẻ như lo sợ của bà Phạm Kim Dung là không hề thừa. Bởi lẽ trước đó khi ông Nawat thông báo sẽ sang Việt Nam, bên dưới bài đăng của vị chủ tịch này đã có fan Việt vào để lại những bình luận không hay làm xấu mặt cộng đồng fan sắc đẹp Việt.

Bà Phạm Kim Dung có mối quan hệ thân thiết với ông Nawat. Ảnh internet
Bà Phạm Kim Dung có mối quan hệ thân thiết với ông Nawat. Ảnh internet

Miss Grand International xác nhận trong từ 23/03/2023 đến 25/03/2023 ông Nawat cùng các thí sinh Miss Grand Thailand sẽ đến Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ông Nawat trở lại Việt Nam sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về Thiên Ân. Sau đêm chung kết Miss Grand International 2023, ông Nawat từng cho biết "Việt Nam không còn trong trái tim tôi". Những phát ngôn này gây bức xúc, không ít fan sắc đẹp Việt cho biết họ đã quay lưng và không muốn ủng hộ cuộc thi này.

Dọn đường cho ông Nawat sang Việt Nam, bà trùm Phạm Kim Dung viết 'tâm thư' tới CDM - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng chính thức xác nhận thông tin. Trên trang cá nhân, chủ tịch công ty Sen Vàng viết: "Với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế tại Việt Nam, tôi xin xác nhận cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2023. Hy vọng sự "mở hàng" này sẽ thu hút được sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam". Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả cũng khiến các fan sắc đẹp Việt phấn khích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news