Tin mới

Sau cuộc đua 'chốt đơn', ông Nawat ấn định thời gian đưa dàn mỹ nhân đến Việt Nam

Thứ tư, 22/03/2023, 11:03 (GMT+7)

Ông Nawat ấn định thời gian đưa dàn mỹ nhân Miss Grand Thailand đến Việt Nam.

Miss Grand International và chủ tịch Nawat trở thành tâm điểm suốt thời gian qua. Sau mùa giải 2022, nhiều tranh cãi nổ ra xoay quanh kết quả chung cuộc, khâu tổ chức, đặc biệt là những phát ngôn của ông Nawat. Tại Việt Nam, fan sắc đẹp đồng loạt tẩy chay Miss Grand International sau khi ông Nawat có những phát ngôn bị cho là miệt thị ngoại hình Đoàn Thiên Ân.

Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International
Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International

Những tưởng rằng, "sóng gió" sẽ qua đi, tuy nhiên gần đây, ông Nawat lại trượt dài trong vô số tranh cãi. Theo đó, vị chủ tịch này yêu cầu các thí sinh của Miss Grand Thailand livestream bán các sản phẩm của thương hiệu Miss Grand.

Thí sinh Miss Grand Thailand phá vỡ hình tượng khi livestream bán hàng
Thí sinh Miss Grand Thailand phá vỡ hình tượng khi livestream bán hàng

Theo quy định được đưa ra, mỗi người đẹp cấp tỉnh nếu muốn lọt top Miss Grand Thailand thì phải mang về doanh thu khủng. Đặc biệt, người đẹp nào đạt "KPI" 700 nghìn Bath (khoảng 500 triệu đồng) sẽ được đến Việt Nam cùng BTC. Từ những yêu cầu này, một "đường đua chốt đơn" nổ ra, các người đẹp tìm mọi cách để mang lại Doanh thu như trang điểm quái dị, leo cây bán hàng...

Miss Grand International xác nhận trong từ 23/03/2023 đến 25/03/2023 ông Nawat cùng các thí sinh Miss Grand Thailand sẽ đến Việt Nam. Ông Nawat không giấu được sự háo hức: "So much happy we’ll see you all Vietnam - tạm dịch: Rất vui, chúng tôi sẽ gặp lại tất cả các bạn Việt Nam".

Ông Nawat cùng 'gà cưng' sắp sửa đến Việt Nam
Ông Nawat cùng "gà cưng" sắp sửa đến Việt Nam

Đây là lần đầu tiên ông Nawat trở lại Việt Nam sau loạt phát ngôn gây tranh cãi về Thiên Ân. Sau đêm chung kết Miss Grand International 2023, ông Nawat từng cho biết "Việt Nam không còn trong trái tim tôi". Những phát ngôn này gây bức xúc, không ít fan sắc đẹp Việt cho biết họ đã quay lưng và không muốn ủng hộ cuộc thi này.

Thiên Ân từng bị ông Nawat đánh giá chậm chạp, không đủ tố chất để vào top
Thiên Ân từng bị ông Nawat đánh giá chậm chạp, không đủ tố chất để vào top

Miss Grand International 2023 được tổ chức Việt Nam. Liệu những "hiềm khích" trong quá khứ có lắng xuống? Nhiều người đùa rằng có thể sắp tới ông Nawat sẽ tiếp tục livestream bán hàng sau khi đến Việt Nam.

Nhiều chỉ trích hướng đến ông Nawat vì cho rằng ông này đáng biến các người đẹp thành 'máy kiếm tiền'
Nhiều chỉ trích hướng đến ông Nawat vì cho rằng ông này đáng biến các người đẹp thành "máy kiếm tiền"

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news