Tin mới

NS Xuân Bắc đáp trả cực gắt khi bất ngờ bị fan nhắc nhở cẩn trọng phát ngôn

Thứ năm, 23/09/2021, 20:34 (GMT+7)

Giữa ồn ào một bộ phận nghệ sĩ Việt bị khán giả lên án vì lộng ngôn, coi thường fan mới đây NS Xuân Bắc bất ngờ bị một tài khoản vào nhắc nhở.

Ngày 21/9, Hà Nội chính thức được nới lỏng giãn cách. Được thả lỏng đúng ngày hội Trung thu, rất nhiều người đã đổ xô ra đường đi chơi. Chứng kiến cảnh tượng này, NS Xuân Bắc không khỏi lo lắng cho sự nỗ lực, sự cố gắng của thành phố nên đã đăng tải dòng trạng thái trên trang fanpage cá nhân có 2,2 triệu người theo dõi.

NS Xuân Bắc đáp trả cực gắt khi bất ngờ bị fan nhắc nhở cẩn trọng phát ngôn - Ảnh 1
Bài đăng của NS Xuân Bắc
Bài đăng của NS Xuân Bắc

Nam NS bày tỏ sự lo lắng bằng một bài thơ: "Hà Nội ơi đừng nhé, ca cộng đồng đêm trăng. Quá đông, quá nguy hiểm. Dễ... vỡ mồm, gãy răng. Dịch dã đâu đã hết... Khống chế tạm thôi mà. Sao vội mất cảnh giác. Ra đường đông - quá gà".

NS Xuân Bắc đáp trả cực gắt khi bất ngờ bị fan nhắc nhở cẩn trọng phát ngôn
NS Xuân Bắc đáp trả cực gắt khi bất ngờ bị fan nhắc nhở cẩn trọng phát ngôn

Rất nhiều người đã ủng hộ quan điểm của NS Xuân Bắc bởi suốt 2 tháng qua, cả thành phố đã cố gắng như thế nào đã giúp người dân được trở lại cuộc sống bình thường. Thế nhưng, nếu chỉ vì chủ quan, lơ là và xem nhẹ, rất dễ một lần nữa khiến Hà Nội rơi vào cảnh tượng xấu chưa từng có. 

NS Xuân Bắc đáp trả cực gắt khi bất ngờ bị fan nhắc nhở cẩn trọng phát ngôn - Ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận vào nhắc nhở Xuân Bắc và chuyện phát ngôn. Theo đó, người này bày tỏ: "Người ta đang soi mói ngôn từ của nghệ sĩ đó, chú Xuân Bắc không sợ ạ?".

Trước bình luận của fan, NS Xuân Bắc không né tránh và đáp trả cực gắt: "Sợ gì? Chú chỉ sợ người đọc điều đơn giản mà không hiểu thôi". Bài viết sau ít giờ đăng tải đã nhận về hơn 52.000 lượt cảm xúc cùng hơn 2.500 lượt bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news