Tin mới

Đông Nhi bụng bầu nhô rõ mồn một khi sánh đôi bên Ông Cao Thắng

Thứ hai, 25/05/2020, 17:04 (GMT+7)

Đông Nhi lộ rõ bụng bầu nhô cao khi đi du lịch cùng ông xã Ông Cao Thắng và đại gia đình, nhan sắc nữ ca sĩ mới gây chú ý.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng gia đình đi du lịch. Tâm điểm của bức ảnh chính là chiếc bụng bầu lộ rõ mồn một của Ca sĩ Đông Nhi. Nhiều cư dân mạng dí dỏm làm thầy phán cho rằng, bụng nhô cao của Đông Nhi là đang mang thai con trai đầu lòng.

Đông Nhi lộ rõ bụng bầu khi đi du lịch cùng đại gia đình. Ảnh internet

Đang ở giai đoạn đầu mang thai nhưng Đông Nhi có phần tăng cân rõ rệt. Được Ông Cao Thắng và cả gia đình, đồng nghiệp quan tâm, chăm chút thì giọng ca "Khóc" khó lòng mà không thể không tăng cân được.

Nữ ca sĩ tự tin và rất năng động ở giai đoạn đầu mang thai. Ảnh internet

Sau khi Đông Nhi xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz đã vào chúc mừng vợ chồng Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, đáng chú ý chính là đoạn chat giữa Đông Nhi và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nam nhạc sĩ hí hửng: "Vậy là có cơ hội thông gia rồi". Ngay sau đó, cư dân mạng đã đồn đoán cho rằng, Đông Nhi đang mang thai quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng qua bình luận của ông xã Lưu Hương Giang.

Đông Nhi tăng cân và ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Tháng 11/2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc với sự tham gia của dàn sao đình đám trong làng giải trí Việt. Cặp đôi chơi lớn khi đầu tư tiền vé máy bay, tiền phòng trong khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cho dàn khách mời khi đến dự đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news