Tin mới

Lâm Khánh Chi lại tiếp tục khẳng định nhan sắc đỉnh cao sau khi bị 'vùi dập'

Thứ hai, 25/05/2020, 12:05 (GMT+7)

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trong công cuộc khẳng định nhan sắc đẹp trường tồn sau khi bị "vùi dập".

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tung bức ảnh mà người đẹp gọi là "chấn động" để khoe nhan sắc đẹp trường tồn giữa muôn vàn lời chê bai sau lưng. Nữ ca sĩ cho biết, vẫn tự tin xinh đẹp dù không cần đeo lens và quá chỉnh sửa.

Lâm Khánh Chi tung ảnh xinh đẹp và tự gọi là chấn động về nhan sắc. Ảnh internet

Có thể thấy, từ sau khi bị tung ảnh mặt mộc phờ phạc, Lâm Khánh Chi liên tục phản đòn bằng cách phải đẹp lên hàng ngày để chứng minh cho những kẻ nói xấu mình phải hối hận. Cho đến nay, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn liên tục tung ra những bức ảnh đẹp lung linh.

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng. Ảnh internet

Gần đây, Lâm Khánh Chi dính nghi vấn rạn nứt hôn nhân với ông xã Phi Hùng sau khi bỏ về nhà ngoại. Tuy nhiên, sau đó, cả hai giải quyết ổn thỏa và quay lại ríu rít bên nhau. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn cho biết, sẽ sớm sinh thêm con thứ 2 sau khi con trai đầu cứng cáp.

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi ngày càng trở nên nữ tính và quyến rũ. Nữ ca sĩ kết hôn với ông xã Phi Hùng và nhận được sự ủng hộ của gia đình, công chúng. Không lâu sau, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục nhân đôi niềm vui khi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã lưu trữ tinh trùng trong ngân hàng. Sau đó, nữ ca sĩ nhờ người mang thai hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news