Tin mới

Nam ca sĩ khốn đốn vì dính nghi vấn cặp kè với Phi Nhung, qua mặt Mạnh Quỳnh

Thứ hai, 25/05/2020, 15:24 (GMT+7)

Một nam ca sĩ khốn đốn vì dính nghi vấn cặp kè với đàn chị Phi Nhung để được nổi tiếng khi bước chân vào showbiz.

Mới đây, tham gia chương trình trên sóng truyền hình, Ca sĩ Phú Quí đã tiết lộ cú sốc lớn khi bị dính tin đồn cặp kè với đàn chị Phi Nhung để được nổi tiếng. Theo đó, khi mới bước chân vào showbiz, nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của Phi Nhung. Sau đó, cả hai có hợp tác nhiều sản phẩm âm nhạc với những vai diễn tình tứ bên nhau.

Nam ca sĩ chia sẻ từng lao đao vì tin đồn cặp kè với Phi Nhung. Ảnh internet

Chính vì điều đó làm rộ lên tin đồn Phú Quí hẹn hò với Phi Nhung để nhanh chóng nổi tiếng. Trong chương trình, nam ca sĩ tâm sự, thời gian đầu anh đã sốc khi nhận những tin nhắn, bình luận mắng chửi cho rằng không xứng đáng với giọng ca "Bông điên điển" và đang cố tình vượt mặt Mạnh Quỳnh để dành vị trí trong lòng Phi Nhung.

Nam ca sĩ được Phi Nhung nâng đỡ hết lòng. Ảnh internet

Sau đó, nam ca sĩ đã vô cùng buồn nhưng nhận được sự an ủi của Phi Nhung nên Phú Quí nhanh chóng lấy lại tinh thần. Nam ca sĩ cho biết, giữa mình và Phi Nhung chỉ là chị em đồng nghiệp thân thiết và vô cùng biết ơn trước sự giúp đỡ của nữ ca sĩ.

Phi Nhung là ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ ca sĩ chưa từng lộ thông tin hẹn hò với bất kì ai. Kể cả sau này khi công khai có con gái ruột, Phi Nhung cũng không để lộ thông tin về cha ruột của con gái. Chính vì điều này, mà Mạnh Quỳnh bị nghi là bố của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

Đến nay, Ca sĩ Phi Nhung hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân bên hơn 20 người con nuôi. Giọng ca "Áo mới Cà Mau" tuyên bố sẽ ở vậy suốt đời bên các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news