Tin mới

Đông Nhi chưa vượt qua biến cố ‘đẩy sự nghiệp xuống vực', bất ngờ bị trò cưng ‘từ bỏ'?

Thứ sáu, 20/05/2022, 22:58 (GMT+7)

Việc Han Sara rời công ty của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau 1 tuần vướng phải lùm xùm bị fan ruột “tố" khiến nhiều người chú ý.

Ngày 20/5, 6th Sense Entertainment - công ty của vợ chồng Đông Nhi vừa xác nhận đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Han Sara

Theo thông báo từ phía đơn vị này, giọng ca Tớ thích cậu đã chính thức kết thúc hợp đồng nghệ sĩ độc quyền. Họ cho rằng, sau quãng thời gian tích cực làm việc, đồng thời lắng nghe và tôn trọng quyết định của Han Sara nên không tiếp tục gia hạn hợp đồng. “Han Sara không còn hoạt động dưới sự quản lý của 6th Sense Entertainment, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ nhau”, nội dung được chia sẻ trên fanpage chính thức của công ty. 

Công ty của vợ chồng Đông Nhi vừa xác nhận đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Han Sara (Ảnh: Internet)
Công ty của vợ chồng Đông Nhi vừa xác nhận đã kết thúc hợp đồng độc quyền với Han Sara (Ảnh: Internet)

Bày tỏ về lí do rời công ty, Han Sara cho rằng, hiện tại đã đến lúc cô bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để chinh phục những thử thách mới. Cô nghĩ rằng, hành trình ấy sẽ không dễ, song bản thân vẫn muốn vượt qua. 

Han Sara bày tỏ: “Mới hôm qua còn là cô bé 16 tuổi hay khóc nhè, hôm nay tôi đã trở thành cô gái 22 tuổi. Tôi đã có được bao nhiêu kỷ niệm và bài học từ ngôi nhà thứ hai này. Tôi và các anh chị trong công ty đã thống nhất chuyện này từ lâu nhưng đến giờ mới chia sẻ vì không biết thông báo thế nào. 

Trước đây, tôi luôn nghĩ hạnh phúc này kéo dài mãi, cho đến khi nhận ra câu chuyện nào cũng đến lúc phải lật sang trang. Có lẽ đã đến lúc tôi bước ra khỏi vòng an toàn và đến với những thử thách lớn hơn”.

Han Sara là học trò cưng của Đông Nhi. Việc họ 'chia tay' khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)
Han Sara là học trò cưng của Đông Nhi. Việc họ "chia tay" khiến nhiều người tiếc nuối (Ảnh: Internet)

Han Sara (sinh năm 2000) tại Hàn Quốc. Năm 10 tuổi, cô cùng bố tới Việt Nam để sinh sống. Cô từng là học trò của Đông Nhi trong chương trình Giọng hát Việt. Tại chương trình, cô hát ca khúc Haru Haru và được khen ngợi nức lời vì hát tiếng Việt rất tốt dù là người ngoại quốc.

Sau khi kết thúc chương trình, cô tách ra hoạt động solo và phát hành nhiều ca khúc và được nhiều người chú ý như: Tớ thích cậu, Đếm cừu, Lỡ yêu mất rồi… Trong năm 2021, nữ ca sĩ trẻ tham gia chương trình The Heroes. 

Ở một diễn biến khác, thời gian gần đây, Đông Nhi liên tục là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Chỉ cách đây khoảng 1 tuần, cô dính phải lùm xùm khi bị fan ruột “tố" thẳng mặt ức hiếp, chèn ép vô cớ. Sau đó, nữ ca sĩ cùng chồng - Ông Cao Thắng cũng là giám đốc của 6th Sense Entertainment đã phải lên tiếng xin lỗi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news